แมนยู พบ ทเวนเต้!ส่องไลน์อัพผีเปิด ยูโรปา ลีก เปลี่ยนหลายจุด

แมนยู พบ ทเวนเต้!ส่องไลน์อัพผีเปิด ยูโรปา ลีก เปลี่ยนหลายจุด
คาด 11 ตัวจริง แมนยู เกมพบ ทเวนเต้ เปิดหัว ยูโรปา ลีก เชื่อโรเตชั่นหลายจุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์, มานูเอล อูการ์เต้, อันโตนี่ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ คงได้ออกสตาร์ต

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนำทัพ "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ตถ้วย ยูโรปา ลีก รอบ ลีก เฟส ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ทเวนเต้ คู่แข่งจากเนเธอร์แลนด์ คืนวันพุธที่ 25 กันยายนนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

คาดว่า กุนซือชาวดัตช์ จะโรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่งจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ออกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยหน้าตา 11 ตัวจริงในเกมวันพุธคงมีดังนี้

ผู้รักษาประตู: อ็องเดร โอนาน่า

เทน ฮาก จะให้ อ็องเดร โอนาน่า ลงเฝ้าเสาต่อไป หลังโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบเก็บคลีนชีตในลีกสองนัดที่ผ่านมา

กองหลัง: นุสแซร์ มาซราวี, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ดีโอโก้ ดาโลต์

นุสแซร์ มาซราวี จะยืนแบ็กขวาต่อ เช่นเดียวกับ ดีโอโก้ ดาโลต์ ที่โยกไปเล่นแบ็กซ้ายเหมือนเดิม หลังทั้ง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ยังไม่ฟิต

ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กน่าจะพัก มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ แลัวให้โอกาส แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ลงมาเป็นตัวจริงร่วมกับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ

มิดฟิลด์คู่กลาง: กาเซมีโร่, มานูเอล อูการ์เต้

ในเกมเสมอ พาเลซ นั้น เทน ฮาก ส่ง คริสเตียน เอริคเซ่น เล่นร่วมกับ ค็อบบี้ เมนู แต่นัดนี้น่าจะโรเตชั่นให้ มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางคนใหม่ ได้ลงตัวจริงร่วมกับ กาเซมีโร่

สามตัวรุก: อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

อันโตนี่ ปีกบราซิเลียน น่าจะได้โอกาสลงมาลากเลื้อยทางฝั่งขวาแทน อาหมัด ดิยัลโล่ ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเล่นฝั่งซ้ายแทน อเลฮานโดร การ์นาโช่ ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมเหมือนเดิม

กองหน้าตัวเป้า: ราสมุส ฮอยลุนด์

ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก หายเจ็บกลับมาแล้วและได้ลงเป็นตัวสำรองนัดเสมอ พาเลซ ทำให้เกมนี้น่าจะได้โอกาสก่อน โจชัว เซิร์กซี่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X