ดราม่าไม่หยุด! เพียร์ส มอร์แกน ตราหน้า ฮาลันด์ คนน่ารังเกียจ

ดราม่าไม่หยุด! เพียร์ส มอร์แกน ตราหน้า ฮาลันด์ คนน่ารังเกียจ
เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังและเป็นแฟนบอลอาร์เซน่อล จวกพฤติกรรมของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ว่าเป็นคนน่ารังเกียจที่สุด จากแมตช์ที่ อาร์เซน่อล บุกเสมอแมนซิตี้

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังตราหน้า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นบุคคลน่ารังเกียจ หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในแมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" ไล่ตีเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมตช์นี้จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป แต่ประเด็นดราม่าเกิดขึ้นในจังหวะที่ จอห์น สโตนส์ ยิงตีเสมอ โดย ฮาลันด์ ได้วิ่งไปหยิบบอลที่อยู่ในก้นตาข่ายขึ้นมา และขว้างไปที่ศีรษะของ กาเบรียล มากัลเญส เพื่อฉลองประตูของเพื่อนร่วมสังกัด 

นอกจากนี้ในช่วงที่ "ปืนใหญ่" นำบอลไปเขี่ยเพื่อเริ่มเกม หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ ยังตั้งใจวิ่งชน โธมัส ปาร์เตย์ งานนี้ก็เลยทำให้นักเตะทีมเยือนแสดงความไม่พอใจและวิ่งเข้าไปเอาเรื่อง ขณะเดียวกันก่อนหน้านั้น ฮาลันด์ ยังพูดแขวะ ไมล์ส ลูอิส สเคลลี่ ดาวรุ่ง "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วย

ส่วนที่เด็ดที่สุดจนสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่พอใจ ฮาลันด์ ก็คือการเข้าไปตบไหล่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือหลังจบเกม และพูดในทำลองว่าให้เจียมตัว ซึ่งงานี้ กาเบรียล เชซุส ที่อยู่ใกล้ๆ จัดการปะทะคารมกับ หัวหอกแมน ซิตี้ อย่างดุเดือด

ล่าสุด มอร์แกน ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ อาร์เซน่อล ออกโรงจวกหนัก ฮาลันด์ เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ย่ำแย่ว่า "หากให้บรรยายเรื่องความอ่อนน้อมถ่อมตนของนักเตะที่หยิ่งผยองที่สุดในลีกซึ่งพูดจาดูถูกเด็กอายุ 17 อย่าง ลูอิส สเคลลี่  และขว้างบอลใส่ศีรษะกาเบรียล ฟังนะ นายมันเป็นคนน่ารังเกียจที่สุด"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X