รู้ผลวีกนี้! สื่อยันคดี แมนซิตี้ ฟ้อง พรีเมียร์ลีก จ่อได้คำตอบ

รู้ผลวีกนี้! สื่อยันคดี แมนซิตี้ ฟ้อง พรีเมียร์ลีก จ่อได้คำตอบ
เดอะ เทเลกราฟ เผย แมนฯ ซิตี้ จะรับรู้ผลการตัดสินคดีทางธุรกรรมอีกคดีในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหลังจากพวกเขาฟ้องร้อง พรีเมียร์ลีก

เดอะ เทเลกราฟ รายงานเมื่อ 23 ก.ย.ว่า เรือใบสีฟ้า จะรับรู้ผลการตัดสินคดีที่เรียกกันว่า เอพีที ( associated party transaction) ภายในสัปดาห์นี้โดยคดีดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับที่ พรีเมียร์ลีก ตั้งข้อหาทีมจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ว่าละเมิดกฏการใช้จ่ายมากถึง 115 กระทงแต่อย่างใด

รายงานข่าวเผยว่าคดี เอพีที ถูกพิจารณาเป็นเวลาสองสัปดาห์ในสถานที่ลับตั้งแต่เดือนมิ.ย.แล้ว และจะมีการประกาศผลการตัดสินออกมาในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเนื่องจากเป็นที่ตั้่งข้อสังเกตว่าผู้ถือหุ้นของสโมสรใน พรีเมียร์ลีก จะมีการประชุมกันในวันพฤหัสบดีนี้

สำหรับคดี เอพีที มีการเปิดเผยว่า แมนฯ ซิตี้ ต้องการให้ พรีเมียร์ลีก ล้มเลิกกฏดังกล่าวที่ถูกกำหนดขึ้นในเดือนธ.ค.2021 นับตั้งแต่กลุ่มทุนจาก ซาอุดิ อาระเบีย เข้ามาเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อป้องกันไม่ให้เจ้าของทีมเซ็นสัญญาทางการตลาดหรือว่านักเตะระหว่างสโมสรที่พวกเขามีความเกี่ยวพันด้วยเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ในกลุ่มก้อน และอาจส่งผลให้เกิดความไม่เป็นธรรมต่อทีมร่วมลีก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X