ระวังอ่อนไหว! อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล ตราหน้า มาร์ติเนซ ขี้ขลาด

ระวังอ่อนไหว! อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล ตราหน้า มาร์ติเนซ ขี้ขลาด
สตีเฟ่น วอร์น็อค อดีตแนวรับลิเวอร์พูล จวก ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังแมนยู มีพฤติกรรมขี้ขลาดจากจังหวะเสียบน่าเกลียดใส่คู่แข่งในเกมเสมอ พาเลซ แบบไร้สกอร์

สตีเฟ่น วอร์น็อค อดีตฟูลแบ็กลิเวอร์พูล ตราหน้า ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังพันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นคนขี้ขลาดหลังพุ่งเสียบบอลอย่างน่าเกลียดในเกมที่ "ผีแดง" เสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

จังหวะที่เป็นประเด็นจนเกิดข้อสงสัยคือตอนที่เกมผ่านไปราว ๆ หนึ่งชั่วโมง เมื่อ มาร์ตีเนซ  ตั้งใจเข้าปะทะใส่ ไดจิ คามาดะ มิดฟิลด์ พาเลซ ด้วยการกระโดดขาคู่เพื่อแย่งบอลจากฝั่งคู่แข่ง ซึ่งผู้ตัดสิน เดวิด คูร์ต เป่าฟาวล์แล้วควักเพียงใบเหลืองให้แก่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เท่านั้น

ขณะที่ Premier League Match Centre แอคเคาท์ทางการของ พรีเมียร์ลีก ที่ตั้งขึ้นเพื่ออธิบายจังหวะรีเพลย์หรือ VAR ได้แจกแจงเหตุผลถึงเรื่องดังกล่าวไว้ว่าที่ท่านเปาไม่ให้ใบแดงในจังหวะนั้นเพราะเป็นการเข้าปะทะแบบไม่ระวังและไม่ได้สัมผัสโดนตัว คามาดะ

วอร์น็อค ซึ่งเคยเล่นให้กับ "หงส์แดง" ในช่วงระหว่างปี 2002-2007 แสดงความเห็นกับ "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" สื่อดังในอังกฤษว่า มาร์ติเนซ เป็นคนขี้ขลาดที่เข้าบอลแบบนั้นเพราะต้องการป้องกันตัวเอง

"มันเป็นการเสียบที่ขี้ขลาดมากๆ นั่นคือทั้งหมดที่จะพูด เป็นการเข้าเสียบสกัดที่ขี้ขลาด และพยายามป้องกันตัวเอง ผมก็แค่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ผมไม่ชอบ นี่เป็นจังหวะที่ตั้งใจชัดๆ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงต้องเข้าเสียบแบบนั้น เขาโคตรโชคดีมากๆ (ไม่โดนใบแดง)"  วอร์น็อค ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X