ห้าวเป้งนักเลงผมยาว! แฉ ฮาลันด์ โคตรปีนเกลียวใส่ อาร์เตต้า

ห้าวเป้งนักเลงผมยาว! แฉ ฮาลันด์ โคตรปีนเกลียวใส่ อาร์เตต้า
เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกตัวตึงแมนซิตี้ โดนแฉพฤติกรรมสุดห้าวเป้งที่เข้าไปพูดปีนเกลียวกับ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซน่อล หลังเกมบิ๊กแมตช์เมื่อวันอาทิตย์

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนแฉอีกครั้งกรณีที่พูดจาไม่ให้เกียรติ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล หลังจบเกมเสมอกัน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แมตช์นี้ "ปืนใหญ่" ต้องเล่นเกมรับตลอดครึ่งหลังเนื่องจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ โดนใบเหลืองที่สองจากการเตะบอลทิ้งทำให้กลายเป็นใบแดงในช่วงท้ายครึ่งแรก และพวกเขาเกือบจะบุกคว้า 3 แต้มถึงถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อยู่แล้ว เพราะสกอร์นำ 2-1 แต่น่าเสียดายที่มาเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ทำให้ได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตามเกมนี้มีประเด็นให้พูดถึงเยอะมาก โดยเฉพาะกรณีของ ฮาลันด์ ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมตั้งแต่การขว้างบอลใส่ศีรษะของ กาเบรียล มากัลเญส หลังจากที่ จอห์น สโตนส์ ยิงประตูตีเสมอ ตามด้วยการปะทะคารมกับแข้งอาร์เซน่อล อีกหลายคน และยังพูดแขวะ ไมล์ส ลูอิส สเคลลี่ ดาวรุ่งทีมเยือนด้วย 

ยังไม่จบแค่นั้นเพราะมีการเปิดเผยอีกว่า กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ วัย 24 ปี ได้สร้างวีรกรรมห้าวเกินวัย ด้วยการทำตัวปีนเกลียวเข้าไปตบไหล่ อาร์เตต้า หลังจบเกมพร้อมกับพูดจาไม่ให้เกียรติว่า "เจียมตัวหน่อย เจียมตัวหน่อย"

แน่นอนว่าการกระทำดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ กาเบรียล เชซุส ที่อยู่อยู่บริเวณนั้นพอดี ทำให้ สตาร์ทีมชาติบราซิล ซึ่งเคยเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ต้องรีบเข้ามาเคลียร์ทันทีว่า "มานี่ดิ ทำไมเอ็งพูดแบบนั้นว่ะ พูดทำไม ?"

หลังจากนั้น ฮาลันด์ ก็ตอบโต้กลับทันทีว่า "พูดอะไรว่ะ ? ข้าพูดอะไรไอ้หน้าโง่" และก็ผลักตัว เชซุส ออกไป

เชซุส สวนกลับทันทีว่า "อย่ามาแตะต้องตัวข้า"

ฮาลันด์ พูดจัดหนักอีกครั้งว่า "แล้วเอ็งพูดเรื่องอะไร ? ไปให้พ้นหน้าข้าเลย ไอ้โง่"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X