ไม่รอด! โรดรี้ เอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกปิดเทอมเรียบร้อย

ไม่รอด! โรดรี้ เอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกปิดเทอมเรียบร้อย
แมนฯ ซิตี้ งานเข้าจนได้ โรดรี้ กองกลางคนสำคัญมีอันต้องพลาดการลงสนามตลอดซีซั่นนี้แล้วหลังประสบกับปัญหาเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาด

โรดรี้ สตาร์ทีมชาติ สเปน ล้มเจ็บในจังหวะปะทะกับ โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางทีม อาร์เซน่อล ตั้งแต่นาทีที่ 17 และต้องเดินออกจากสนามให้ มาเตโอ โควาซิช ลงเล่นแทนก่อนที่ทั้งสองทีมจะเสมอกันไปแบบดุเดือด 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งเต็มไปด้วยดราม่า

หลังมีปัญหาที่เข่าขวา ล่าสุดเมื่อ 23 ก.ย. เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดังเผยว่าสตาร์ทีม เรือใบสีฟ้า เจ็บหนักจนถึงขั้นเอ็นไขว้หน้าฉีกขาด และจะต้องร้างสนามไปตลอดซีซั่นนี้

"โรดรี้ มีแววพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นหลังเจ็บเข่าอย่างหนักในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเสมอกับ อาร์เซน่อล และเป็นที่เกรงกันว่าเขาจะกลับมาในซีซั่นนี้ไม่ได้" ออร์สตีน เผยพร้อมแจกแจงรายละเอียดว่า โรดรี้ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดที่ สเปน

ด้าน อีเอสพีเอ็น สื่ออีกสำนักรายงานตรงกันกับ มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงดุว่า ดาวเตะวัย 28 ปีจะร้างสนามไปตลอดซีซั่นหลังจากเข้ารับการสแกนเมื่อวันจันทร์ที่ 23 ก.ย.ซึ่งบ่งชี้ว่าเขาประสบกับปัญหาเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาด และน่าจะเข้ารับการผ่าตัดที่บาร์เซโลน่า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X