โรดรี้ ส่อเดี้ยงหนัก! กูรูภาวนาอย่าให้ถึงขั้นเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีก

โรดรี้ ส่อเดี้ยงหนัก! กูรูภาวนาอย่าให้ถึงขั้นเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีก
ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ชี้ โรดรี้ กองกลางทีม แมนฯ ซิตี้ ส่อเค้าเดี้ยงยาว แต่ยังหวังว่าอย่าให้ถึงขั้นเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาด

โรดรี้ ดาวเตะทีมชาติ สเปน ของสโมสร แมนฯ ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 17 ของเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์เฝ้าบ้านเสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในจังหวะปะทะกับ โธมัส ปาร์เตย์

ต่อปัญหาของ โรดรี้ ถึงขณะนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่มีการเปิดเผยความคืบหน้าออกมา แต่ล่าสุดเมื่อ 23 ก.ย.Physio Scout ผู้เชี่ยวชาญปัญหาบาดเจ็บของนักเตะได้โพสต์แสดงความเป็นกังวลว่าดาวเตะทีม เรือใบสีฟ้า มีอาการน่าเป็นห่วงที่เข่าขวา

"จากการวิเคราะห์ผ่านวิดีโอ เราเชื่อว่ามันเป็นอาการเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาดที่เข่าขวา หรือไม่ก็หมอนรองกระดูกข้อเข่าฉีกขาดจากการเปลี่ยนทิศทางของเข่าที่ทำให้กระดูกเคลื่อนเล็กน้อย" Physio Scout โพสต์ลง X

"จำเป็นต้องมีการสแกนเพื่อยืนยันอาการบาดเจ็บ สำหรับเคสนี้หากจะมองถึงอาการบาดเจ็บที่เบาที่สุดน่าจะเป็นหมอนรองกระดูกข้อเข่าฉีกขาด แต่มันดูไม่ดีเลย และหวังว่าเขาจะรอดพ้นจากอาการเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาด"

ทั้งนี้ มีการเสริมว่าหาก โรดรี้ มีปัญหาแค่เอ็นหัวเข่าบิดซึ่งไม่ถึงกับร้ายแรง เขาก็น่าจะร้างสนามไปราวสองเดือนก่อนกลับมาลงสนามได้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X