อาร์เซน่อล โดนอีกดอก!มานูเอล อาคันจี ร่วมเย้ยหลังเรือใบเจ๊าปืนโต

อาร์เซน่อล โดนอีกดอก!มานูเอล อาคันจี ร่วมเย้ยหลังเรือใบเจ๊าปืนโต
มานูเอล อาคันจี กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ออกปากเย้ย อาร์เซน่อล คู่ปรับตัวฉกาจอีกรายเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมที่ไม่แฮปปี้แท็คติกของนักเตะ ปืนใหญ่

แมนฯ ซิตี้ รอดพ้นจากการปราชัยคารังในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดย จอห์น สโตนส์ ตัวสำรองซัดตีเสมอ เดอะ กันเนอร์ส 2-2 ในนาทีสุดท้ายของการทดเวลา และทำให้ เรือใบสีฟ้า แบ่งแต้มจากทีมเยือนที่เหลือสิบคนตลอดครึ่งหลังได้สำเร็จ พร้อมกลับไปนำเป็นจ่าฝูงดังเดิม

หลังจากเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม จบลง นักเตะเจ้าบ้านหลายรายรุมจวกการเล่นถ่วงเวลาของ อาร์เซน่อล ยกใหญ่โดย สโตนส์ ลงความเห็นว่าทีมเยือนอาศัยการเล่นที่สกปรกแบบชาญฉลาดตลอดทั้งเกมเพื่อทำให้ผู้ตัดสินต้องหยุดเกมอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งล่าสุด อาคันจึ กองหลังทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ แสดงความเห็นสอดคล้องกับเพื่อนร่วมทีม พร้อมจวกสิงห์เชิ้ตดำ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ด้วยที่ปล่อยให้ อาร์เซน่อล ถ่วงเวลาอย่างไม่รู้จักจบสิ้น

"ผมคิดว่ามีไม่กี่ทีมที่เหนือกว่าพวกเขาในแท็คติกนี้ แต่สุดท้ายเราได้แชมป์เสมอ และผมไม่คิดว่าปีนี้จะแตกต่าง" อาคันจี เอ่ย

"มันยังเป็นต้นซีซั่น แต่ผมคิดเหมือนเดิมว่าเราจะได้แชมป์ลีกอีกหน และเราไม่ใส่ใจเกมกับ อาร์เซน่อล มากไป"

"ในเรื่องของการถ่วงเวลา เราไม่อาจควบคุมได้ มันขึ้นอยู่กับผู้ตัดสินที่ต้องทำสิ่งนี้"

"ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงหาทางหยุดจังหวะของเกมตลอดเวลา ทุกครั้งของลูกฟรีคิก พวกเขาจะล้มลงเสมอ พวกเขาลุกขึ้นมาและวิ่งได้เต็มสปีดก่อนล้มลงอีกตามเคย"

"ผมหมายความว่าเราไม่อาจทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ สุดท้ายแล้วมันขึ้นอยู่กับผู้ตัดสินที่ต้องควบคุมเรื่องนี้ตลอดทั้งซีซั่น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X