เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลอยนวล!เอฟเอเมินลงโทษเหตุขว้างบอลใส่ กาเบรียล

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลอยนวล!เอฟเอเมินลงโทษเหตุขว้างบอลใส่ กาเบรียล
แมนฯ ซิตี้ ยิ้มกว้าง เอฟเอ เมินลงดาบ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ในจังหวะขว้างบอลใส่ กาเบรียล กองหลัง อาร์เซน่อล โดยระบุว่าวีเออาร์เช็กแล้ว

ฮาลันด์ ก่อเหตุขว้างบอลใส่หลังศีรษะของ กาเบรียล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม อาร์เซน่อล หลังจาก แมนฯ ซิตี้ ตีเสมอได้ 2-2 จากจังหวะสับไกของ จอห์น สโตนส์ ในนาทีสุดท้ายของการทดเวลาในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นอกจากจังหวะดังกล่าวแล้ว สตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ ซึ่งไม่แฮปปี้กับปฏิกริยาของนักเตะ เดอะ กันเนอร์ส ตลอดทั้งเกมยังตะคอกใส่ โธมัส ปาร์เตย์ ด้วยในช่วงเขี่ยบอลใหม่ อีกทั้งเขายังตะโกนใส่ ไมล์ส ลูอิส สเคลลี่ ดาวรุ่งทีม ปืนโต ด้วยว่า "แกเป็นใคร?" ตลอดจนบอกกับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีมเยือนว่า "นอบน้อมหน่อย นอบน้อมหน่อย" ก่อนบอกกับ กาเบรียล เชซุส ว่า "ไปให้ไกลๆเลย"

อย่างไรก็ดี แม้จะมีดราม่าหลากหลาย แต่ ฮาลันด์ ตกเป็นที่จับจ้องว่าอาจโดน สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ลงดาบกรณีขว้างบอลใส่หลังศีรษะของ กาเบรียล กระทั่งล่าสุดเมื่อ 23 ก.ย.สกาย สปอร์ตส์ เผยว่ากองหน้าร่างยักษ์จะไม่ได้รับการลงดาบแต่อย่างใด

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า เอฟเอ จะไม่ยื่นมือเข้าไปเกี่ยวข้องเนื่องจาก จอห์น บรู๊คส์ ผู้ตัดสินวีเออาร์เช็กจังหวะดังกล่าวแล้ว และไม่มองว่าการกระทำของ ฮาลันด์ สมควรได้รับใบแดง

นอกจากนี้ สกาย เผยเช่นกันว่าทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล จะไม่โดนลงโทษในทุกๆกรณีต่อสถานการณ์หลังจากที่เกมจบลงซึ่งสมาชิกของทั้งสองฝ่ายก่อเหตุกระทบกระทั่งกันหลายราย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X