แค่ 3 คน! แข้ง แมนยู ส่งข้อความร่วมยินดี มาร์กซิยาล ได้ทีมใหม่

แค่ 3 คน! แข้ง แมนยู ส่งข้อความร่วมยินดี มาร์กซิยาล ได้ทีมใหม่
ควันหลงหลังจากที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ทีมใหม่ย้ายไป เออีเค เอเธนส์ ปรากฎว่ามีนักเตะ แมนยู ต้นสังกัดเดิมเพียง 3 รายที่ส่งข้อความยินดีด้วย มีใครบ้างอ่านดูที่นี่...

มาร์กซิยาล กลายเป็นแข้งไร้สังกัดหลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา สิ้นสุดความสัมพันธ์ระหว่างกันและกันนาน 9 ปีเต็ม โดยกองหน้าเฟร้นช์แมนไม่เคยยึดตำแหน่งแบบเป็นประจำสม่ำเสมอ เนื่องด้วยปัญหาบาดเจ็บเล่นงานเป็นระยะ รวมเบ็ดเสร็จลงสนาม 317 นัดทุกรายการ ยิงได้ 90 ประตู

ล่าสุดวันศุกร์ที่ 20 ก.ย. มาร์กซิยาล วัย 28 ปีได้ต้นสังกัดใหม่สมใจเมื่อย้ายฟรีร่วมทีม เออีเค เอเธนส์ ด้วยสัญญา 3 ปี ฟันค่าจ้างมูลค่า 2.5 ล้านปอนด์ต่อปี พร้อมกันนั้นเขาได้โพสต์รูปภาพเปิดตัวใน อินสตาแกรม ด้วยแคปชั่นว่า "ชีวิตบทใหม่ ไปกันเถอะ @aekfc_official."

ในช่องคอมเมนต์นั้นเองมีการจับได้ว่า 3 แข้ง "ปีศาจแดง" ได้ส่งข้อความร่วมยินดี โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงลูกหม้อผู้ก้าวขึ้นชุดใหญ่ตรงกับปีแรกของ มาร์กซิยาล ในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอรฺ์ด พิมพ์ข้อความว่า "พี่ผม" พร้อมอีโมจิรูปหัวใจ เช่นเดียวกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม ยูไนเต็ด

ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษซึ่งเคยสวมปลอกแขนกัปตันผีแดงระหว่างปี 2020-23 ระบุว่า "โชคดีนะเพื่อน" ตามด้วยอีโมจิปรบมือ

นอกจากนี้ยังมี เจดอน ซานโช่ ปีกนักปรับตัวที่ย้ายไป เชลซี ด้วยสัญญาเช่า 1 ซีซั่น ตลอดจนอดีตแข้งผีทั้ง แอนโธนี่ เอลังก้า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ โอเดียน อิกาโล่ ร่วมกันคอมเมนต์ยินดีด้วยเช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X