ดูไบมีเอี่ยว?โซเชียลสงสัย ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ อีกรอบหลังแมนซิตี้ เจ๊า อาร์เซนอล

ดูไบมีเอี่ยว?โซเชียลสงสัย ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ อีกรอบหลังแมนซิตี้ เจ๊า อาร์เซนอล
การเดินทางไปดูไบของ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ถูกพูดถึงอีกครั้งหลังเดือด ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล เกมพรีเมียร์ลีก ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในเกมที่เต็มไปด้วยความขัดแย้ง

เดอะกันเนอร์ส ซึ่งเสียประตูในช่วงนาทีสุดท้ายของเกมที่ เอมิเรตส์ ต้องเล่นครึ่งหลังด้วยผู้เล่นเพียง 10 คน

ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองใบที่สองให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ในช่วงท้ายครึ่งแรก เนื่องจากพยายามถ่วงเวลาในขณะที่ อาร์เซนอล นำอยู่ 2-1

หลังจบเกม เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ต่างๆมากมาย รวมไปถึงการเดินทางไปดูไบของ โอลิเวอร์ เมื่อปีที่แล้ว ก็เริ่มเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลมีเดียอีกครั้ง

ย้อนกลับไปในปี 2023 ผู้ตัดสินรายนี้ได้เดินทางไปยังสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เพื่อตัดสินเกมลีกที่นั่น และได้รับเงินจากผู้ที่เป็นเจ้าของ แมนฯ ซิตี้ จริงๆ

นอกจากนี้แฟนบอล อาร์เซน่อล ยังถล่มยับถึงการตัดสิน รวมไปถึงต้องการใ ห้มิเกล อาร์เตต้า และผู้เล่นของเขา ทุ่มเทเต็มที่ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เพื่อแข่งขันกับ แมนฯซิตี้  

Illustious-Grape897: "เสียใจแต่ก็ภูมิใจมาก! กรรมการตลกสิ้นดี เราจะต้องเอาชนะผู้เล่น 12 คนในสนามทุกเกมเพื่อชนะลีกนี้ และเราจะทำได้ ผมมั่นใจหลังจากวันนี้"

Connect-Amoeba3618: "เกมนี้ห่วยแตกมาก ผมอยากให้เราเอาชนะพวกเขาที่เอมิเรตส์ในเกมที่ดุเดือดจริงๆ ไม่ต้องมีเรื่องไร้สาระเกี่ยวกับความเคารพซึ่งกันและกันอีกต่อไป"

La2philly: "ภูมิใจในตัวเด็กๆ มาก เราสมควรชนะการแข่งขันนี้ กรรมการพวกนี้ห่วยมาก และพูดแบบนั้นไม่ได้ด้วยซ้ำ มันเริ่มไร้สาระแล้ว

hoodrichgoyle: "รู้สึกมั่นใจในทีมชุดนี้มากกว่าทีมไหนๆ ในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด ผลงานนี้มาพร้อมกับความขัดแย้งมากมายที่พวกเขาต้องอดทน รวมถึงวิกฤตการบาดเจ็บของผู้เล่นหลักสองคนด้วย จิตใจแข็งแกร่งขึ้นมาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X