มีคลาสหน่อย!คีน ติง อาร์เตต้า หลังบ่นเปาออกสื่อ

มีคลาสหน่อย!คีน ติง อาร์เตต้า หลังบ่นเปาออกสื่อ
รอย คีน จวก มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล ที่บ่นกับกรรมการออกสื่อ หลังจาก "ไอ้ปืนใหญ่" เพิ่งเจ๊ากับ แมนฯ ซิตี้ แบบมีประเด็นร้อน

รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริช ตำหนิ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ที่ออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของกรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ตอนให้สัมภาษณ์กับสื่อ

อาร์เตต้า เพิ่งนำทีมบุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในสภาพที่ทีมของเขาเหลือผู้เล่น 10 คนตอนจบครึ่งแรก หลังจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ ไปเตะบอลทิ้งตอนกรรมการเป่าฟาวล์ไปแล้ว จนทำให้โดนใบเหลืองใบที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งหลังจบเกมไปแล้วนั้นกุนซือชาวสแปนิชก็เหน็บการทำหน้าที่ของเชิ้ตดำด้วย

คีน เผยว่า "ผู้จัดการทีมแต่ละคนต่างก็ออกมาบ่นว่ากรรมการตัดสินได้ไม่เป็นใจกับพวกเขาทุกสัปดาห์ ทั้งที่จริงๆ แล้วกุนซือเหล่านั้นแค่ออกมายอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นก็หมดเรื่อง"

"ลึกๆ แล้วเขาก็พอใจกับการได้ 1 แต้มนั่นแหละ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล ควรจะแสดงความมีคลาสสักหน่อย อย่างเช่นการบอกว่า -เขาอาจจะสมควรโดนใบแดง แต่เราตอบสนองได้ดี และมองไปยังเกมต่อไปแล้ว- ก็แค่นั้น ยอมรับกับเรื่องร้ายๆ ที่เกิดขึ้นแล้วลืมอดีตไปซะดีกว่า มันต้องแสดงให้เห็นถึงความมีคลาสสักหน่อย"

"มันจะไม่เป็นการดีกว่าเหรอถ้าผ้จัดการทีมจะออกมาพูดหลังจบเกมว่า -ใช่ คุณรู้อะไรไหม เด็กของผมทำเรื่องที่งี่เง่ามากๆ มันสมควรเป็นใบเหลืองแล้ว- แต่ละสัปดาห์พวกกุนซือต่างก็พร่ำพูดว่า -ไม่นะ มันไม่ใช่จังหวะที่ควรเป็นการฟาวล์เลย มันไม่ใช่เลย, มีบางอย่างเกิดขึ้น 5 นาทีก่อนหน้านั้น- อะไรประมาณนั้น"

"ที่พวกเขาควรทำคือการกล้าออกมายอมรับตามตรงก็พอ บางครั้งนักเตะก็ทำเรื่องโง่ๆ ในสนามได้เป็นธรรมดา ก็แค่ออกมาแสดงความมีคลาสสักหน่อยแล้วพูดว่า -กรรมการมีสิทธิ์ไล่เขาออกจากสนาม เราผิดหวังแต่เราก็มองไปยังข้างหน้าแล้ว- ก็เท่านั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X