มีไล่ออกอีกเยอะ! อาร์เตต้า ประชดกรรมการหลัง ทรอสซาร์ โดนแดง

มีไล่ออกอีกเยอะ! อาร์เตต้า ประชดกรรมการหลัง ทรอสซาร์ โดนแดง
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล พูดเชิงประชดกับการที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ โดนไล่ออกในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ หลังเป็นอีกครั้งที่ลูกทีมของ อาร์เตต้า โดนไล่ออกจากชอตแบบนี้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวประชดว่าหลังจากนี้เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงจะมีการไล่ออกกันอีกเยอะ หากผู้ตัดสินใช้มาตรฐานเดียวกันกับเกมที่ทีมของเขาบุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2

นัดดังกล่าว อาร์เซน่อล เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ตอนท้ายครึ่งแรก หลังจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ ปีกของพวกเขาไปเตะบอลทิ้งในตอนที่กรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เป่าว่าเขาทำฟาวล์ไปแล้ว ซึ่ง โอลิเวอร์ ก็แจกใบเหลืองให้ ทรอสซาร์ ทันทีเพราะมองว่าเข้าข่ายความผิดการถ่วงเวลา และนั่นเป็นใบเหลืองที่ 2 ของ ทรอสซาร์ ในเกมนี้ด้วย ทำให้เขาโดนไล่ออกจากสนาม

นี่ถือเป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ที่นักเตะ อาร์เซน่อล โดนไล่ออกจากความผิดแบบดังกล่าว โดยคนแรกคือ เดแคลน ไรซ์ ที่เคยเขี่ยบอลเบาๆ ตอนที่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้เล่นลูกฟรีคิก ขณะที่จริงๆ แล้วเกมนี้ เฌเรมี่ โดกู นักเตะของ แมนฯ ซิตี้ ก็มีชอตที่เหมือนจะถ่วงเวลาในครึ่งแรกเหมือนกัน แต่รายของ โดกู ไม่โดนลงโทษอะไร

กุนซือชาวสแปนิชเผยว่า "นี่เป็นหนที่สองแล้วนะ (หมายถึงครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ที่นักเตะ อาร์เซน่อล โดนไล่ออกจากการเตะบอลทิ้ง) ผมเชื่อเลยว่าในฤดูกาลนี้จะมีเกม พรีเมียร์ลีก มากถึง 100 นัด ที่เกมจะกลายเป็นการเจอกันระหว่าง 10 คนต่อ 11 คน หรือไม่ก็  9 คนต่อ 10 คน รอดูกันได้เลย"

หลังโดนถามเพิ่มว่าเขาได้รับอนุญาตให้แสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้หรือไม่แล้วนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "ถ้าผมอยากแล้วน่ะผมก็จะพูดเอง แต่วันนี้ผมไม่อยากทำแบบนั้น ผมไม่ขอให้ความเห็นแล้วกัน ผมได้เห็นมันแล้วและมันชัดเจนมากๆ ดังนั้นผมจะปล่อยให้พวกคุณคิดกันเอาเอง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X