แมนซิตี้ พบ อาร์เซน่อล! แบร์นาร์โด้ ซิลวา แขวะปืนใหญ่เจ็บจี๊ด

แมนซิตี้ พบ อาร์เซน่อล! แบร์นาร์โด้ ซิลวา แขวะปืนใหญ่เจ็บจี๊ด
แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปีกทีม แมนฯ ซิตี้ ทำสงครามน้ำลายกับ อาร์เซน่อล เข้าให้แล้วหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ซึ่ง เรือใบสีฟ้า ไล่ตีเสมอ เดอะ กันเนอร์ส ได้แบบหวุดหวิด 2-2 ในเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.

แมนฯ ซิตี้ แบ่งแต้มไปจาก อาร์เซน่อล ที่เหลือสิบคนตลอดครึ่งหลังได้แบบเจียนอยู่เจียนไปจากประตูตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเวลานาทีสุดท้ายของ จอห์น สโตนส์ ตัวสำรองที่ลุกจากซุ้มข้างสนามในช่วงสิบนาทีสุดท้าย

หลังได้หนึ่งแต้มสำคัญในรังตัวเองจากทีมคู่แข่งตัวฉกาจ ซิลวา ไม่สู้จะพอใจแทคติกของทีมเยือนสักเท่าไหร่ อีกทั้งเปิดปากจิกกัดการไร้ความสำเร็จของทีมเมืองหลวงอีกต่างหาก

"มีทีมเดียวที่ต้องการเล่นฟุตบอล อีกทีมเล่นแบบถ่วงเวลาโดยที่ผู้ตัดสินอนุญาต แต่สุดท้ายเราได้ผลเสมอ" สตาร์เลือดฝอยทองเอ่ย

"เราไม่แฮปปี้เพราะเราต้องการสามแต้ม แต่โดยส่วนตัวผมแฮปปี้กับการเล่นของเราที่พยายามคว้าชัยชนะทุกเกม"

ต่อการเล่นถ่วงเวลาของ อาร์เซน่อล ซิลวา เอ่ยว่า "มันเริ่มต้นตั้งแต่นาทีแรกของครึ่งหลัง  เราเสียประตูตีเสมอในครึ่งแรกหลังจากผู้ตัดสินเรียกกัปตันของเราไปคุย และไม่ปล่อยให้เขากลับไปคุมพื้นที่ของเขา ส่วนประตูที่สองของพวกเขาใช้การบล็อกนายทวารเหมือนทุกครั้งโดยผู้ตัดสินอนุญาต จากนั้นผู้ตัดสินก็ปล่อยให้พวกเขาถ่วงเวลา"

หลังถูกนักข่าวขอให้เปรียบเทียบ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล คู่แข่งแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกราย ซิลวา เอ่ยอย่างแสบสันต์ว่า "ข้อแตกต่างน่ะหรือ? ผมไม่รู้เหมือนกัน"

"บางที ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้ว แต่ อาร์เซน่อล ไม่ได้มานานแล้ว ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ อาร์เซน่อล ไม่เคยได้"

"ลิเวอร์พูล ต่อสู้กับเราแบบซึ่งๆหน้าเสมอเพื่อพยายามชนะเกม กับ อาร์เซน่อล พวกเขาไม่เหมือน ลิเวอร์พูล ดังนั้นใช่ บางทีมันอาจเป็นความแตกต่างของศัตรูของเรา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X