แมนซิตี้ พบ อาร์เซน่อล! จอห์น สโตนส์ ปลื้มซัดนาทีบาปช่วยเรือเจ๊าปืน

แมนซิตี้ พบ อาร์เซน่อล! จอห์น สโตนส์ ปลื้มซัดนาทีบาปช่วยเรือเจ๊าปืน
จอห์น สโตนส์ กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ระบุว่ามีโชคช่วยเช่นกันที่ทำให้ตัวเองซัดประตูตีเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 ในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาพา เรือใบสีฟ้า แบ่งแต้มได้สำเร็จในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.

แมนฯ ซิตี้ หวิดเสียท่าคารังแม้จะมีนักเตะมากกว่า อาร์เซน่อล หนึ่งรายตลอดครึ่งหลังเนื่องจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ ได้ใบเหลืองที่สองในช่วงทดเวลาของครึ่งแรกโดยทีม ปืนใหญ่ ยิงประตูแซงนำ 2-1 ได้แล้วในตอนนั้น

อย่างไรก็ดี สุดท้าย เรือใบสีฟ้า ตามตีเสมอ 2-2 จนได้จากประตูของ สโตนส์ ตัวสำรองซึ่งได้ลงเล่นแทน ไคล์ วอล์คเกอร์ ในช่วงสิบนาทีสุดท้าย และกลายเป็นฮีโรของแชมป์เก่านาที 90+8

"ผมหงุดหงิดที่ไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงในเกมบิ๊กแมตช์แบบนี้ แต่ผมยังมีทัศนคติที่ดี หากผมจำเป็นต้องลงเล่น ผมก็พร้อมลงสนาม" สโตนส์ เอ่ย

"หลายปีที่ผ่านมา เราเรียนรู้ถึงความเป็นปึกแผ่นของทีมไม่ว่าเราจะเล่นกับใคร ผมลงสนามและพยายามเข้าไปในเขตโทษ บอลตกมาหาผม ผมจึงส่งบอลเข้าประตู"

"เป๊ป ต้องการให้ผมเล่นอยู่ใกล้ๆกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ผมต้องเล่นสูงเพื่อรับบอลโยนมากขึ้น ผมพยายามเข้าไปในพื้นที่ที่ถูกต้อง และบอลตกมาหาผม ผมโชคดีมาก มันเป็นเกมที่ยาก พวกเขาทำให้เราลำบากด้วยการดึงเกมช้า รวมทั้งนายทวารด้วย"

"มันเป็นการต่อสู้ที่ดี มีการปะทะกันมากมาย มีการตัดสินที่แย่จากผู้ตัดสินเช่นกัน แต่เราได้แต้มสำคัญอีกแต้มในช่วงท้ายซึ่งเราเกือบแพ้อยู่แล้ว"

"เป็นอย่างที่ทุกคนคาดว่าเกมใหญ่มักมีดราม่าเสมอ คุณต้องไม่คว้าใบเหลืองแบบโง่ๆ พวกเขาตั้งรับต่ำและมีนักเตะในเขตโทษหลายราย มันเป็นสิ่งที่เราต้องกลับไปทบทวน"

"พวกเขาเป็นศัตรูที่ก้าวขึ้นมาในสองสามปีหลัง เราได้หนึ่งแต้ม เราอยากได้สามแต้ม แต่เราได้แต้มสำคัญซึ่งเราสมควรภูมิใจ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X