แมนซิตี้ พบ อาร์เซน่อล! พรีเมียร์ลีกอธิบายช็อต เลอันโดร ทรอสซาร์ โดนไล่

แมนซิตี้ พบ อาร์เซน่อล! พรีเมียร์ลีกอธิบายช็อต เลอันโดร ทรอสซาร์ โดนไล่
พรีเมียร์ลีก รุดแจงทันทีกรณีที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ โดนไล่ออกในเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างดุเดือด 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.

อาร์เซน่อล รองแชมป์เก่าออกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ และถูกแชมป์เก่ายิงนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 9 โดย เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าเจ้าบ้านซัดประตูที่ 100 ของตัวเองให้ เรือใบสีฟ้า ได้สำเร็จจากการลงเล่นเกมที่ 105 ซึ่งทำให้เขาสร้างสถิติเทียบเท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วงที่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในฐานะนักเตะที่กระหน่ำประตูให้สโมสรครบ 100 ลูกได้เร็วที่สุด

อย่างไรก็ดี ทีม ปืนใหญ่ ตีเสมอได้อย่างเหลือเชื่อจากการซัดจากหน้าเขตโทษอย่างสุดสวยของ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ในนาทีที่ 22 แถมเข้าสู่ช่วงทดเวลานาทีแรก กาเบรียล โขกลุกเตะมุมให้ทีมเยือนนำหน้า 2-1 อีกต่างหาก

แต่แล้วนาทีที่ 90+8 ทรอสซาร์ ขุนพลทีมเยือนได้เหลืองที่สองจากจังหวะกระโดดกระแทกใส่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่ยืนปักหลักเตรียมตัวโขกบอลจนทำให้สตาร์ทีมชาติ เบลเยี่ยม โดนไล่ออก

ต่อกรณีดังกล่าว พรีเมียร์ลีก รุดแจงผ่านโซเชี่ยลมีเดียทันทีว่า ทรอสซาร์ ได้เหลืองที่สองไม่ใช่เพราะทำฟาวล์ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส แต่ผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ชูใบเหลืองที่สองให้เขาเนื่องจากเตะถ่วงเริ่มเกมโดยกองหน้าทีมเยือนเตะบอลทิ้งจากจุดเกิดเหตุเช่นเดียวกับที่ เดแคลน ไรซ์ ได้เหลืองที่สองในเกมบู๊เฝ้าบ้านเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1

"ผู้ตัดสินมอบใบเหลืองที่สองให้กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ ข้อหาเตะถ่วงการเริ่มต้นเล่นเกม" พรีเมียร์ลีก แมตช์ เซ็นเตอร์ โพสต์ลง X หลังจาก อาร์เซน่อล เหลือนักเตะสิบราย และโดนตีเสมอ 2-2 จนได้ในนาทีที่ 90+8 จากประตูของ จอห์น สโตนส์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X