เวสต์แฮม พบ เชลซี! เจดอน ซานโช่ สร้างผลงานเด็ดทำ แมนยู เซ็ง

เวสต์แฮม พบ เชลซี! เจดอน ซานโช่ สร้างผลงานเด็ดทำ แมนยู เซ็ง
เจดอน ซานโช่ ขุนพลทีม เชลซี สร้างผลงานสุดฮือฮากับเศรษฐีลอนดอนได้อย่างเหลือเชื่อจากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ สิงห์บลูส์ บุกไปขย้ำ เวสต์แฮม 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ก.ย.

ซานโช่ ย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเช่นเดียวกับเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมาซึ่งเขาถูก ปีศาจแดง ปล่อยให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา ยืมไปลงบู๊

ก่อนหน้านี้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เชลซี บุกไปคว่ำ บอร์นมัธ หวุดหวิด 1-0 ในช่วงสี่นาทีสุดท้าย ซานโช่ ได้ประเดิมสนามกับสโมสรแห่งกรุงลอนดอนในฐานะตัวสำรองช่วงต้นครึ่งหลังแทนที่ เปโดร เนโต้ และเขาแอสซิสต์ให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ตัวสำรองที่ได้เสียบแทน นิโคลัส แจ็คสัน ในช่วงสิบนาทีสุดท้ายซัดประตูให้ทีมเยือนกำชัยในนาทีที่ 86 พร้อมทั้งคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์

กระทั่งล่าสุดในเกมออกไปถล่ม ขุนค้อน 3-0 ซานโช่ ได้ลงบู๊เป็นตัวจริงเกมแรกให้ เชลซี และเขาใช้เวลา 4 นาทีผ่านบอลให้ แจ็คสัน ส่องพาทีมเมืองกรุงออกนำ 1-0

จากผลงานดังกล่าวหมายความว่าดาวเตะวัย 24 ปีทำสองแอสซิสต์ให้กับ เชลซี จากสองเกมซึ่งกินเวลาที่เขาอยู่ในสนามแค่ 49 นาทีเท่ากับที่เขาจัดสองแอสซิสต์แรกให้ ผีแดง ซึ่งต้องใช้เวลานานถึงเจ็ดเดือนเลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X