พาเลซ พบ แมนยู : โอกาสเพียบ! เทน ฮาก โอด "ผีแดง" น่าชนะ "ดิ อีเกิลส์"

พาเลซ พบ แมนยู : โอกาสเพียบ! เทน ฮาก โอด "ผีแดง" น่าชนะ "ดิ อีเกิลส์"
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนยู สุดเสียดายที่ทีมทำได้แค่บุกเจ๊า คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้ครึ่งแรกควรมีสกอร์นำ 2-0 หรือ 3-0 ด้วยซ้ำ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ทีมตนน่าเก็บชัยชนะได้ จากการที่มีโอกาสทำประตูเพียบ โดยเฉพาะช่วงครึ่งแรก หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำได้แค่บุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะได้ประตูหลายครั้งในช่วงครึ่งแรก ทั้งจากลูกยิงชนคานของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ขณะที่ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ก็มีโอกาสโหม่งบอลจ่อๆ  ไปติดเซฟ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารเจ้าถิ่น 

"เกมนี้เราน่าชนะ" กุนซือชาวดัตช์วัย 54 ปี เปิดใจหลังเกม "ช่วงครึ่งแรกเราดันปล่อยให้พวกเขายังมีชีวิตอยู่ในเกม ซึ่งเราน่าจะทำประตูได้สักลูกหรือสองลูก ส่วนครึ่งหลังเกมออกมาสูสี"

"พวกเขามีโอกาสในนาทีที่ 44 ซึ่งถือเป็นโอกาสทองเลย แต่ช่วงนั้นเราน่าจะมีสกอร์นำ 2-0 หรือ 3-0 แล้วด้วยซ้ำ ครึ่งหลังพวกเขามีแผงมิดฟิลด์ที่แน่นขึ้น และมีเกมสวนกลับที่ดี มันจึงเป็นงานยากขึ้นสำหรับเรา"

ผลเจ๊านัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เพิ่มหนึ่งแต้ม บวกเป็น 7 แต้ม หลังจากลงแข่ง 5 นัด รั้งอันดับ 11 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับสอง และ แอสตัน วิลล่า อันดับสาม 5 แต้ม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X