พาเลซ พบ แมนยู! ดีน เฮนเดอร์สัน ลั่นอินทรีสมควรแชร์แต้มผี

พาเลซ พบ แมนยู! ดีน เฮนเดอร์สัน ลั่นอินทรีสมควรแชร์แต้มผี
ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารทีม คริสตัล พาเลซ ยืนกรานว่าผลเสมอ 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับการมาเยือนของ แมนยู เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ก.ย.ถือว่าเหมาะสมที่สุดแล้ว

พาเลซ เปิดบ้านปะทะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่เกือบเสียประตูก่อนหลายหนช่วง ครึ่งแรก แต่สามารถเอาตัวรอดไปได้ก่อนแก้เกมมาดีในครึ่งหลังกระทั่งสร้างปัญหาให้กับอาคันตุกะได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่สุดท้ายทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบเจาะไข่แดงกันไม่สำเร็จซึ่งเป็นผลการแข่งขันที่ เฮนเดอร์สัน เจ้าของตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ชี้ว่าเหมาะสมที่สุดแล้ว

"ผมคิดว่าสุดท้ายแล้วมันเป็นหนึ่งแต้มที่ดี เราทิ้งโอกาสทองไปสองหน ครึ่งหลัง อ็องเดร โอนาน่า เซฟได้ดี และเราโชคร้ายในท้ายที่สุด" เฮนเดอร์สัน เอ่ย

"ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่แตกต่างกันของสองครึ่งเวลา หลังจบครึ่งแรกเรายันเสมอได้ และเราดีใจที่เราทำได้สำเร็จ"

"ผมไม่คิดว่าเราเน้นเกมรุกเพื่อคว้าชัยชนะ แต่เรามีแผนของเรา ผมไม่คิดว่ามันได้ผลในครึ่งแรก  เราเปลี่ยนแปลงบางอย่างในครึ่งหลังซึ่งทำให้เรามีความเกรี๊ยวกราดมากขึ้น และเราเป็นฝ่ายบุก มันทำให้เราประสบความสำเร็จมากขึ้นในครึ่งหลัง"

ต่อข้อถามถึงการพูดคุยของกุนซือ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ช่วงพักครึ่ง อดีตนายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า "เขาพูดถึงความมั่นใจ เขาหงุดหงิดแนวทางการเล่นของเรา เขารู้สึกว่าเราระมัดระวังมากไป เขาบอกให้เราเลิกเล่นแบบเซฟตี้และเดินหน้า เกมคืนนี้ในฐานะทีมรองบ่อน คุณไม่มีอะไรจะเสีย"

"ผมดีใจที่ได้คลีนชีต และแฮปปี้กับเกมรับ เรามีระบบการเล่นที่ดี และเราได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากผู้จัดการทีม นักเตะเริ่มเข้าใจบทบาทของตัวเองมากขึ้น เราจำเป็นต้องทำให้ พาเลซ เป็นทีมที่ยากแก่การเอาชนะ เราจำเป็นต้องกลับไปเล่นให้ได้ในระดับเดียวกับท้ายซีซั่นก่อน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X