แค่นัดที่ 5!ซาลิบา ลั่นเกมเยือนแมนซิตี้นี้ยังไม่ตัดสินแชมป์

แค่นัดที่ 5!ซาลิบา ลั่นเกมเยือนแมนซิตี้นี้ยังไม่ตัดสินแชมป์
วิลเลี่ยม ซาลิบา ระบุ เกมที่ อาร์เซน่อล จะไปเยือน แมนซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ไม่ใช่เกมที่จะตัดสินแชมป์ พร้อมเชื่อว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะรับมือกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ได้อีกครั้ง

วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลังตัวเก่งของ อาร์เซน่อล กล่าวว่าเกมกับ แมนซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด

อาร์เซน่อล กับ แมนซิตี้ ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกกันอย่างสนุกในช่วง 2 ซีซั่นก่อน และฤดูกาลนี้พวกเขาก็ต้องมาเจอกันตั้งแต่นัดที่ 5 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งหลายคนก็มองว่านี่จะเป็นเกมที่ส่งผลสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ในระยะยาว

ซาลิบา เผยว่า "ถ้าคุณชนะพวกเขาได้แต่ไปแพ้ทีมอื่นๆ แล้วน่ะมันก็ไม่มีความหมายอะไรเลย แน่นอนว่าเราอยากชนะเกมสุดสัปดาห์นี้ให้ได้ และเราจะทำทุกทางเพื่อที่จะชนะให้ได้ แต่การลุ้นแชมป์มันไม่ได้จบลงในเกมวันอาทิตย์นี้"

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสมั่นใจด้วยว่าทีมของตนจะรับมือกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ได้ เหมือนที่เคยทำให้เห็นเมื่อฤดูกาลก่อน "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดของโลก การดวลกับเขาเป็นงานที่ยากมากๆ แต่ฤดูกาลก่อนเราก็เคยทำทุกทางเพื่อที่จะหยุดเขาจากการทำประตูให้ได้มาแล้ว และสุดท้ายเขาก็ทำประตูไม่ได้ด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X