แฟนลิเวอร์พูลต้องทึ่ง! โกดี้ คักโป กระตุ้นทีมโชว์โหดดวล บอร์นมัธ

แฟนลิเวอร์พูลต้องทึ่ง! โกดี้ คักโป กระตุ้นทีมโชว์โหดดวล บอร์นมัธ
โกดี้ คักโป แนวรุกลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมแสดงฟอร์มชั้นยอดต่อหน้าสาวก "หงส์แดง" ในเกมรับมือ บอร์นมัธ วันเสาร์นี้ ชดเชยแมตช์เสียฟอร์มแพ้ ฟอเรสต์

 โกดี้ คักโป กองหน้าชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ประกาศก้องทัพ "หงส์แดง" จะแสดงผลงานให้ดีที่สุดเพื่อให้สาวก "เดอะ ค็อป" ได้เห็นในแมตช์พบ บอร์นมัธ ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้

 ลิเวอร์พูล ต้องเสียฟอร์มอย่างแรงเมื่อเปิดรังแอนฟิลด์โดน "เจ้าป่า" น็องติงแฮม ฟอเรสต์ บุกมาคว่ำคาบ้าน 0-1 ในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่พวกเขากลับมาแก้ตัวได้ในเกมเยือนชนะ เอซี มิลาน 3-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส 

 คักโป ซึ่งได้โอกาสลงตัวจริงที่ซาน ซิโร่ และแสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดใจว่าพวกตนอยากแสดงให้แฟนบอล "เดอะ เร้ดส์" ได้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้างในเกมพบ บอร์นมัธ "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาเล่นในแอนฟิลด์ และนี่คือเวลาที่เราจะได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ให้แฟนบอลของเราได้เห็น"

 "นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวังว่าจะทำ และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพือคว้าชัยชนะให้ได้ เราต้องพยายามรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ตลอดไป และต้องสู้อย่างเต็มที่เพื่อกันและกัน ผมคิดว่าเกมแพ้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไม่ใช่เกมที่ดีของเรา แต่เราต้องยอมรับว่าในบางครั้งเรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นได้"

 "เราก็แค่ต้องสู้เพื่อยิงประตูให้ได้เพราะเราสร้างโอกาสได้พอสมควร ดังนั้นเราต้องสู้เพื่อสิ่งนี้ และพยายามไม่เสียประตู ผมคิดว่านี่คือกุญแจสำคัญ ผมคิดว่าเราเต็มไปด้วยคุณภาพชั้นยอด แน่นอนว่าการที่เรายิงประตูไม่ได้มันก็สามารถเกิดขึ้นได้เช่นกัน แต่หวังว่าเรื่องนี้คงจะไม่เกิดขึ้นบ่อยนักในซีซั่นนี้" สตาร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X