กลัวเดี้ยงอีกรอบ! เทน ฮาก ยันไม่เร่งส่งฮอยลุนด์,เมาท์ลงสนาม

กลัวเดี้ยงอีกรอบ! เทน ฮาก ยันไม่เร่งส่งฮอยลุนด์,เมาท์ลงสนาม
เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนยู ยันไม่รีบเร่งส่ง ราสมุส ฮอยลุนด์ กับ เมสัน เมาท์ ลงสนามแม้ทั้งคู่กลับมาซ้อมได้แล้วก็ตาม พร้อมระบุขุมกำลังในตอนนี้ดีพอที่จะต่อกรกับคู่แข่งได้

 เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่รีบเร่งส่ง ราสมุส ฮอยลุนด์ กับ เมสัน เมาท์ ลงสนามหากทั้งสองคนยังไม่ฟิตเต็มร้อย หลังพวกเขากลับมาซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้วก็ตาม

 ฮอยลุนด์ ยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" เลยในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บในช่วงระหว่างซัมเมอร์ ขณะที่ เมาท์ ลงสนามล่าสุดในช่วง 2 สัปดาห์แรกของซีซั่น อย่างไรก็ตามสาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้รับข่าวดีเพราะทั้งคู่กลับมาซ้อมได้แล้วในสัปดาห์นี้ และอาจมีชื่ออยู่ในทีมเกมเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้

 อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยืนยันว่าจะให้เวลากับ ฮอยลุนด์ และ เมาท์ เรียกความฟิตให้สมบูรณ์เต็มที่ พร้อมแสดงความมั่นใจว่าทีมของตนแข็งแกร่งมากพอที่จะฟาดฟันกับคู่แข่งได้แน่นอน "เราหวังว่าเราจะดูแลพวกเขาด้วยความระมัดระวังโดยเฉพาะในเกมฟุตบอลระดับสูง ที่มักจะมีการทุ่มเทเกินขีดจำกัดเสมอ"

 "มันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เมื่อคุณมีขุมกำลังฟูลทีมที่สามารถเลือกใช้งานได้มันก็เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นในการจัดการมากกว่าตอนที่คุณต้องเจอกับสถานการณ์อย่างซีซั่นที่ผ่านมา และมีเกมต้องลงสนามเยอะมาก นั่นทำให้เราต้องใช้งานพวกเขาหนักเกินไป"

 "แน่นอนว่านี่คือข่าวดีมากๆที่พวกเขากลับมาลงสนาม พวกเขากลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้แล้ว เราต้องตัดสินใจว่าพวกเขาจะฟิตมากพอที่จะลงเล่นตัวจริงได้หรือไม่ แต่มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่พวกเขาฟิตและกลับมาอยู่ในทีมได้แล้ว" เทน ฮาก ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X