ดีจนลืมไม่ลง!ซลาตัน เผยชอบการเชียร์จากแฟน แมนยู มากสุด

ดีจนลืมไม่ลง!ซลาตัน เผยชอบการเชียร์จากแฟน แมนยู มากสุด
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เปิดอก ถูกใจกับการเชียร์ของสาวก แมนยู มากสุด พร้อมบอกว่าคนเป็นนักเตะอยากตอบแทนแฟนบอลเสมอเมื่อได้รับเสียงเชียร์ดังกระหึ่ม

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าคนดัง เปิดเผยว่าตนชอบการเชียร์ของแฟนบอล แมนยูไนเต็ด มากที่สุด หากนับเฉพาะทีมที่เจ้าตัวเคยเล่นให้

อิบราฮิโมวิช เคยเซ็นสัญญากับ แมนยู เมื่อปี 2016 หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเขาก็ทำได้ 29 ประตูจาก 53 นัดในทุกรายการ ก่อนที่จะแยกทางกับทีมเพื่อไปอยู่กับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ในปี 2018

หลังโดนถามว่าเขาชอบการเชียร์จากทีมไหนมากที่สุดในสมัยที่ยังเป็นนักเตะแล้วนั้น อดีตแข้งวัย 42 ปีก็ตอบว่า "ผมชอบอันของ แมนยูไนเต็ด มันเป็นการเชียร์ที่บ้าบอมากๆ ตอนนั้นพวกเขาร้องเพลงดังสั่นในเกมแรกของผม ซึ่งเป็นเกมที่ผมทำประตูได้ด้วย"

"พวกเขาร้องกันประมาณว่า -6 ฟุต 5 นิ้ว- ที่จริงผมก็จำทั้งเพลงไม่ได้หรอกนะ แต่มันประมาณว่า -6 ฟุต 5 นิ้ว และสุดแข็งโป๊ก- (เป็นการเอาส่วนสูงของ อิบราฮิโมวิช มาสื่อแบบอ้อมๆ ถึงอวัยวะเพศชาย) และพวกเขาก็ร้องเพลงนั้นซ้ำไปเรื่อยๆ ตอนนั้นผมมีอารมณ์ประมาณว่า -ว้าว นี่มันไม่เหมือนกับที่เคยเจอมาเลยว่ะ- พวกเขาร้องเพลงแบบนั้นนาน 45 นาที จนทำให้ผมคิดกับตัวเองว่า -เฮ้ นี่ฉันยังไม่ได้โชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองเลยนะ- แน่นอนว่าเมื่อคุณได้รับเสียงเชียร์แบบนั้นมันก็ทำให้คุณรู้สึกแกร่งขึ้น และคุณอยากจะตอบแทนพวกเขา"

สำหรับเพลงเชียร์ของ อิบราฮิโมวิช ที่แฟนบอล แมนยูไนเต็ด แต่งให้เขานั้น มีเนื้อร้องเต็มๆ ว่า "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เขาคือฮีโร่ชาวสวีดิช เขามาแบบฟรีๆ จาก เปแอสเช เราไม่ต้องเสียเงินแม้แต่แดงเดียว 6 ฟุต 5 นิ้ว และสุดแข็งโป๊ก เขาทำให้เหล่า เร้ดส์ น้ำแตก ล้างก้นของพวกแกรอได้เลยเจ้าพวก ซิตี้ เพราะเราคือ แมนยูไนเต็ด"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X