แฟน อาร์เซน่อล สะดุ้ง! สื่อเชื่อ มาร์ติน โอเดอการ์ด พักยาว

แฟน อาร์เซน่อล สะดุ้ง! สื่อเชื่อ มาร์ติน โอเดอการ์ด พักยาว
สื่อยักษ์คาดการณ์ มาร์ติน โอเดอการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล มีแววร้างสนามนานกว่าที่ตกเป็นข่าวเนื่องจากทีม ปืนใหญ่ ยังไม่อาจระบุอาการบาดเจ็บที่ชัดเจนของกองกลางตัวกลั่นได้

โอเดอการ์ด สตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ ล้มเจ็บจากเกมทีมชาตินัดเฝ้าบ้านชนะ ออสเตรีย 2-1 ในศึก เนชั่นส์ ลีก โดยเขาต้องออกจากสนามก่อนจบเกม แถมต้องใช้ไม้ค้ำช่วยเดินด้วย

ต่อปัญหาดังกล่าว แพทย์ทีมชาติ นอรเวย์ เผยว่า โอเดอการ์ด จะต้องพักฟื้นราวสี่สัปดาห์เนื่องจากเขาเจ็บข้อเท้าซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวพลาดเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ทีม ปืนใหญ่ บุกไปสยบ สเปอร์ส 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล จะไร้กองกลางคนสำคัญในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ในวันอาทิตย์นี้ด้วย หากแต่ล่าสุดเมื่อ 17 ก.ย.เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของ  ดิ แอธเลติก รายงานว่า โอเดอการ์ด น่าจะต้องร้างสนามไปนานกว่าสี่สัปดาห์เนื่องจากจนถึงขณะนี้แล้วทีม ปืนโต ยังไม่ได้เผยถึงอาการบาดเจ็บที่แท้จริงของนักเตะเลย

"ล่าสุดที่ผมได้ยินมา อาร์เซน่อล ยังระบุไม่ได้ชัดเจนถึงผลสแกนของข้อเท้าที่ฟกช้ำ และมันทำให้คุณเป็นกังวลหากว่าคุณเป็นแฟนทีม อาร์เซน่อล" ออร์นสตีน เผย

"มันอาจเป็นเรื่องที่น่าหนักใจ ดังนั้นพวกเขาต้องสวดมนต์ให้กับกัปตันทีมว่าจะโอเค แต่พวกเขาต้องจัดการกับการปราศจากเขาให้ได้หากว่าเขาจะต้องร้างสนามไปนาน"

ทั้งนี้ มีการเผยสถิติออกมาว่า โอเดอการ์ด มีผลงานแอสซิสต์ในซีซั่นนี้ให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ดีที่สุดเป็นรองแค่ บูคาโย่ ซาก้า คนเดียวก่อนล้มเจ็บ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X