จบยาก!นักข่าว ลิเวอร์พูล สวนเอเยนต์ ซาลาห์

จบยาก!นักข่าว ลิเวอร์พูล สวนเอเยนต์ ซาลาห์
เดวิด ลินช์ เหยี่ยวข่าวสาย ลิเวอร์พูล ออกมาตอบโต้ รามี่ อับบาส นายหน้าของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังจากเอเยนต์ของ ซาลาห์ เพิ่งตำหนินักข่าวที่พูดเรื่องอนาคตของแข้งชาวอียิปต์

เดวิด ลินช์ นักข่าวที่นำเสนอข่าวเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ตำหนิ รามี่ อับบาส เอเยนต์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่โพสต์เชิงจวกนักข่าวแบบไม่เหมาะสม

สัญญาของ ซาลาห์ กับ ลิเวอร์พูล จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งมันก็ทำให้มีข่าวเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวอยู่เรื่อยๆ ขณะที่ไม่นานมานี้ อับบาส ก็เหมือนจะตำหนินักข่าวด้วยการบอกว่าคนที่อ้างว่ารู้เรื่องวงในเกี่ยวกับอนาคตของ ซาลาห์ แค่แอบอ้างโดยไร้ข้อมูลใดๆ และบอกว่าแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ ซาลาห์ ไม่มีอยู่จริง

ลินช์ เผยว่า "ผมคิดว่ามันน่าแปลกใจมากๆ ผมไม่เคยเขียนข่าวอะไรที่พูดถึงเรื่องแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ ซาลาห์ แม้แต่นิดเดียว และไม่เคยทำอะไรกับ อับบาส ด้วย"

ลินช์ ยังเหน็บ อับบาส ด้วยว่าเหมือนจะสื่อว่า ซาลาห์ ไม่มีเพื่อนสนิท หลังจากที่  อับบาส บอกว่ามันไม่มีแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับดาวเตะชาวอียิปต์ "สิ่งที่เขาพูดมันค่อนข้างน่าตลกนะ เขากำลังจะบอกว่า ซาลาห์ ไม่มีเพื่อนสนิทเลยงั้นเหรอ ? มันเหลวไหลสิ้นดี เขาไม่รู้หรอกว่า ซาลาห์ คุยกับใครบ้าง"

"ผมเองไม่อยากจะเปิดเผยเรื่องบางเรื่องหรอกนะ แต่ผมค่อนข้างมั่นใจว่า เมลิสซ่า เร้ดดี้ (นักข่าวของ สกายสปอร์ตส์) เคยคุยกับ โม ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแล้ว (ตอนที่ ซาลาห์ บอกว่านี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะได้ลงเล่นเกมแดงเดือดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) ดังนั้นก็ต้องบอกว่ามันไม่มีแหล่งข่าวไหนที่ดีไปกว่าตัวของ โม เอง ผมไม่เข้าใจว่าเขาโพสต์ทวีตแบบนั้นทำไม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X