อังเก้ เพ้อจัด!กูรูขิงตัวเองคว้าแชมป์เต้นง่ายกว่า สเปอร์ส ซิวโทรฟี่

อังเก้ เพ้อจัด!กูรูขิงตัวเองคว้าแชมป์เต้นง่ายกว่า สเปอร์ส ซิวโทรฟี่
อดีตนักเตะดังออกโรงยัน ตัวเองมีโอกาสคว้าแชมป์รายการเต้นรำง่ายกว่าหลังจาก อังเก้ ปอสเตโคกลู ลั่นวาจาว่า สเปอร์ส จะมีโทรฟี่ในซีซั่นนี้

ปอสเตโคกลู พาทีม สเปอร์ส ชนะเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้แค่นัดเดียวเท่านั้นโดยเกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พวกเขาแพ้คารังต่อ อาร์เซน่อล อริร่วมเมือง 1-0 แม้จะครองเกมได้เหนือกว่าเนื่องจากทีม ปืนใหญ่ ขาดสองกองกลางคนสำคัญทั้ง เดแคลน ไรซ์ ที่ติดโทษแบน และ มาร์ติน โอเดอการ์ด ที่บาดเจ็บ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไก่เดือยทอง เสียท่าให้กับลูกโขกของ กาเบรียล ที่ บูคาโย่ ซาก้า เตะมุมเข้ามาหน้าประตู และมันเป็นจุดอ่อนที่ ปอสเตโคกลู เมินแก้ไขมาตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว

กระทั่งหลังจบเกม นอร์ทลอนดอนดาร์บี้ ที่ ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม หนล่าสุด นักข่าวจี้ถามกุนซืออสซี่ตามคาดอีกหนถึงปัญหาในการป้องกันลูกเตะมุมที่อ่อนด้อยของ ไก่เดือยทอง โดย ปอสเตโคกลู ยังมองข้ามเช่นเดิมพร้อมยืนยันว่าเขาจะพาทีมคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ได้แน่เนื่องจากมีประวัติพาทีมประสบความสำเร็จในซีซั่นที่สอง

ต่อกรณีดังกล่าว พอล เมอร์สัน อดีตสตาร์ทีม อาร์เซน่อล ในฐานะคอมเมนเตเตอร์ของ สกาย สปอร์ตส์ มองว่าตัวเองมีโอกาสได้แชมป์เต้นรำมากกว่าที่ ปอสเตโคกลู จะพาทีมซิวโทรฟี่

"ผมชอบ อังเก้ นะ ผมชอบเขา แต่ผมมีโอกาสชนะรายการ Strictly Come Dancing มากกว่าที่ อังเก้ จะได้แชมป์ในซีซั่นที่สองของเขา" เมอร์สัน ซึ่งเป็นคนดังของประเทศที่เข้าร่วมแข่งขันรายการเต้นรำในซีซั่นนี้ระบุ

"โอกาสของพวกเขามีแค่นั้น ผมมองไม่เห็นเลยในตอนนี้"

"หากคุณมองพวกเขา และมองไปที่ นิวคาสเซิ่ล สเปอร์ส เล่นได้ดีกว่าในสามเกมแรก แต่ นิวคาสเซิ่ล มีแต้มมากกว่าพวกเขา"

"หากพวกเขาได้อันดับท็อปโฟร์ มันจะน่าทึ่งมาก พวกเขาต้องการให้ โซลันกี้ ยิง 20 ประตู หากมันไม่มีการพัฒนา ต่อให้คุณคว้า ฮาลันด์ เข้ามา เขาก็จะยิงได้ไม่ถึง 20 ประตู"

"ผมไม่คิดว่าพวกเขาเล่นได้น่าดูมากกว่าซีซั่นก่อน ซีซั่นก่อนพวกเขาดีกว่าซีซั่นนี้ ในฐานะคนกลาง ผมชอบดู สเปอร์ส  ผมชอบ อังเก้ พวกเขาเล่นได้อย่างเอนเตอร์เทน แต่นักเตะชื่อดังบางรายต้องยกระดับให้ได้"

"เจมส์ แมดดิสัน ไม่ดีเลยเมื่อวันอาทิตย์ เขาต้องเล่นให้ดีกว่านี้ โดยส่วนตัวผมไม่ชอบเขาเลยเมื่อวันอาทิตย์ เขาต้องเล่นให้ดีกว่านี้ ผมไม่ได้หยามเขาเพราะผมเป็นแฟนตัวยงของเขา แต่ผมเล่นในตำแหน่งเดียวกับเขา และรู้ว่าเขาต้องเล่นให้ดีกว่านี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X