เคียซ่า มาแล้ว! ติดโผ ลิเวอร์พูล ซ้อมก่อนเยือน มิลาน เปิดหัวชปล.

เคียซ่า มาแล้ว! ติดโผ ลิเวอร์พูล ซ้อมก่อนเยือน มิลาน เปิดหัวชปล.
เฟเดริโก้ เคียซ่า แข้งใหม่ ลิเวอร์พูล มีชื่อติดโผลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมก่อนมีคิวเดินทางไปเยือน มิลาน ในเกมเปิดหัว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีก สเตจ ฤดูกาล 2024/25

จากการซ้อมมื้อล่าสุดในแคมป์ เมลวู้ด มีนักเตะชุดใหญ่ทั้งสิ้น 24 รายเตรียมความพร้อมก่อนนั่งเครื่องบินสู่อิตาลี เพื่อลงสนามพบ มิลาน ในคืนวันอังคารที่ 17 ก.ย.

ต่อกรณีนี้มีแข้ง "หงส์แดง" อยุ่รายหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ นั่นก็คือ เฟเดริโก้ เคียซ่า ดาวยิงสมาชิกใหม่ซึ่งนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ก็ยังไม่ได้มีส่วนร่วมทั้งแมตช์แดงเดือดบุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเ 3-0 และล่าสุดพ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คาบ้าน 0-1 จึงเชื่อว่าเขามีโอกาสจะได้ประเดิมในเกมยูซีแอลที่ อิตาลี ประเทศบ้านเกิด

นอกเหนือจาก เคียซ่า ในทีมซ้อมยังมี ไทเลอร์ มอร์ตัน กองกลางดาวรุ่งรวมอยู่ด้วย แต่ยังไม่เคยได้ลงสัมผัสสนามในซีซั่นนี้ ส่วนในรายที่ขาดหายไปนั้นมี ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์อีกรายโชคร้ายบาดเจ็บระหว่างไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ U21 นั่นเอง

รายชื่อ 24 นักเตะ ลิเวอร์พูล ชุดลงซ้อมก่อนเกมเยือน มิลาน

ผู้รักษาประตู - อลีสซง เบ็คเกอร์, ควีวิน เคลเลเฮอร์, วิเทซสลาฟ ยารอช, ฮาร์วี่ย์ เดวิส

กองหลัง - อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, จาเรลล์ ควอนซาห์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, คอสตาส ซิมิกาส, คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์

กองกลาง - โดมินิค โซโบซไล, ไรอัน กราเฟนแบร์ค, เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, วาทารุ เอ็นโด, ไทเลอร์ มอร์ตัน

กองหน้า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เฟเดริโก้ เคียซ่า, ดีโอโก้ โชต้า, ลุยส์ ดีอาซ, ดาร์วิน นูนเญซ, โกดี้ คักโป

ทั้งนี้ อาร์เน่อ สล็อต และผองแข้งหงส์มีกำหนดเดินทางไปยัง อิตาลี ช่วงบ่ายวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนที่กุนซือชาวดัตช์จะนั่งโต๊ะแถลงข่าวกับสื่อมวลชนในเวลา 18.30 น. หรือประมาณเที่ยงคืนครึ่งตามเวลาเมืองไทย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X