บอร์นมัธ พบ เชลซี! มาเรสก้า อวยยศ ซานโช่-ซานเชซ

บอร์นมัธ พบ เชลซี! มาเรสก้า อวยยศ ซานโช่-ซานเชซ
เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวยกย่องผลงานของสองลูกทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากการฟาดแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.โดย สิงห์บลูส์ ได้ประตูสำคัญก่อนจบเกมสี่นาทีจากตัวสำรอง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู

เชลซี บุกไปคว้าสามแต้มเหนือ บอร์นมัธ แบบเฉียดฉิว โดยพวกเขาเสียลูกโทษในนาทีที่ 38 แต่ โรเบิร์ต ซานเชซ ซึ่งทำฟาวล์ เอวานิลสัน แก้ตัวได้ด้วยการเซฟลูกยิงจากคู่กรณี กระทั่งช่วงท้ายเกม เจดอน ซานโช่ ซึ่งย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว และได้ลงบู๊เป็นตัวสำรองโชว์ทีเด็ดจ่ายบอลให้ เอ็นกุนกู กระทุ้งพาเศรษฐีลอนดอนเฮฮา

"เราย่ำแย่ในครึ่งแรก ครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้นมาก เราไม่ชนะการแย่งบอลมากนักในครึ่งแรก" กุนซืออิตาเลี่ยนเอ่ยก่อนกล่าวชม  ซานโช่ ตามคาด

"เขาทำได้อย่างที่เราคาดหวังเช่นเดียวกับ โทซิน อดรารบิโอโย่ และ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ชูเอา เฟลิกซ์ ก็เล่นได้ดี ทั้งหมดลุกจากม้านั่งลงไปทำได้ดี"

"เราสร้างโอกาสได้ และเราต้องการคุณภาพที่มากขึ้นในเขตโทษซึ่ง ซานโช่ ทำได้ เอ็นกุนกู ไม่ได้เล่นเป็นตัวจริง แต่เขาทำงานได้ดี"

ต่อการเซฟลูกโทษของ ซานเชซ มาเรสก้า เอ่ยว่า "นับตั้งแต่เริ่มเกม เขาเล่นได้ดีมาก และเราแฮปปี้ เขามอบสิ่งที่เราต้องการจากนายทวาร และเขาเริ่มสร้างเกมได้ดี"

"เขารู้ว่าเมื่อไหร่ที่ต้องเล่นบอลยาวหรือบอลสั้น เราแฮปปี้กับสามแต้ม"

นายใหญ่ทีมเยือนเอ่ยถึงการได้แปดใบเหลืองของนักเตะในเกมนี้ว่า "มันไม่ใช่ปัญหา มันเป็นไปแล้ว"

ต่อการได้ใบเหลืองเช่นกัน มาเรสก้า เอ่ยว่า "ผมบ่นจังหวะที่ เวสลีย์ โฟฟาน่า โดนทำฟาวล์ซึ่งสำหรับผมมันชัดเจนมาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X