แอสตัน วิลล่า พบ เอฟเวอร์ตัน! อูไน เอเมรี่ ยันสิงห์ผงาดสมควรเฮ

แอสตัน วิลล่า พบ  เอฟเวอร์ตัน! อูไน เอเมรี่ ยันสิงห์ผงาดสมควรเฮ
อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ยืนยัน สิงห์ผงาด สมควรคว้าสามแต้มในเกมฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านแซงชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.แม้จะตาข่ายขาดก่อนถึงสองแผล

วิลล่า ปักหลักลงเล่นใน วิลล่า พาร์ค รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน และเสียประตูก่อนอย่างไม่น่าเชื่อถึงสองลูกจากฝีเท้า ดไวท์ แม็คนีล และ โดมินิค คัลเวิร์ต ลูวิน ในนาทีที่ 16 และ 27 ก่อนที่ โอลลี่ วัตกิ้นส์ จะเหมายิงให้เจ้าบ้านตีเสมอ 2-2 นาทีที่ 36 และ 58 กระทั่งนาทีที่ 76 จอน ดูราน ตัวสำรองจะพังประตูชัยให้ สิงห์ผงาด ประสบกับชัยชนะซึ่งกุนซือสแปนิชชี้ว่าเป็นผลลัพธ์ที่เหมาะสมแล้ว

"มันเป็นเกมที่ดีสำหรับแฟนบอลของทั้งสองทีม ผมคิดว่าเราสมควรชนะ" เอเมรี่ เอ่ย

"ผมมีความสุขมากเพราะผมคิดว่าสามแต้มเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับเรา และมันทำให้เรามีความมั่นใจ แม้จะตามหลัง 2-0 เรายังพยายามเล่นกันตามแผนของเรา"

"วันนี้เป็นเกมที่ยากเพราะนักเตะบางรายเริ่มซ้อมเมื่อวันศุกร์หลังจากรับใช้ชาติ เราต้องเล่นเกมวันอังคารนี้อีก (แชมเปี้ยนส์ลีก) แต่ พรีเมียร์ลีก เป็นรายการที่สำคัญที่สุด"

"แน่นอนว่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟนบอล แต่เราไม่อาจละทิ้ง พรีเมียร์ลีก ได้"

สำหรับ  ดูราน ตัวสำรองที่ลงไปซัดประตูชัยให้ทีม เอเมรี่ ระบุว่า "วันนี้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ลงเล่นเป็นตัวจริง ทั้งสองได้เล่นร่วมกัน 15  นาที ดูราน เป็นนักเตะที่มีความมั่นใจ และมีทักษะ เขาเคยยิงประตูแบบนี้ได้มาก่อน เรารู้ว่าเขาสามารถทำได้"

"ผมมีความสุขเพราะเรามีสองกองหน้าที่พยายามทำประตู วันนี้เราให้ทั้งคู่ได้เล่นร่วมกัน เราต้องพยายามสร้างสมดุลย์"


ที่มาของภาพ : กีฬาต่างประเทศ
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X