แมนซิตี้ พบ เบรนท์ฟอร์ด : เจ๋งจริง! เป๊ป อวยคู่แข่งทำ "เรือใบสีฟ้า" เฮหืดจับ

แมนซิตี้ พบ เบรนท์ฟอร์ด : เจ๋งจริง! เป๊ป อวยคู่แข่งทำ "เรือใบสีฟ้า" เฮหืดจับ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซูฮกคู่แข่งเล่นดีมาก ก่อนทีมตนพลิกคว้าชัย 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมอวย โธมัส แฟร้งค์ หนึ่งในโค้ชยอดฝีมือ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมคู่แข่งที่สร้างความยากลำบากให้กับทีมของตน หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

แค่นาทีแรก เบรนท์ฟอร์ด ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก โยอัน วิสซา อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ มาได้สองประตูพลิกคว้าชัย จากการเหมาของ เออร์ลิง ฮาลันด์ นาทีที่ 19 และ 32 ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการคว้าชัยรวดทั้งสี่เกม มี 12 แต้มเต็ม 

"พวกเขาทำได้ดีมากในการเพรสซิ่งสูง พวกเขาทำได้ดีทั้งบอลยาว และบอลจังหวะสอง แถมตั้งรับลึกได้แน่นมากๆ และมี วิสซา กับ (ไบรอัน) เอ็มบูโม คอยเล่นสวนกลับเร็ว"

"ฤดูกาลนี้พวกเขาเพรสซิ่งสูง ฤดูกาลก่อนเน้นวางบอลยาวไปให้ ไอแวน โทนีย์ แต่ฤดูกาลนี้ไม่มีแล้ว ฤดูกาลนี้พวกเขาเน้นต่อบอลสั้น เข้าใน ออกนอก และเล่นกันเร็วมาก ทุกลูกตั้งเตะ ก็สร้างความปวดหัวให้กับเรา โธมัส แฟร้งค์ (กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด) คือหนึ่งในสุดยอดฝีมืออย่างแท้จริง" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 53 ปี กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X