ผลบอล : เลสเตอร์ อดเฮนัดแรกซีซั่นนี้ โดน มาเตต้า เบิ้ลให้ พาเลซ บดเจ๊า

ผลบอล : เลสเตอร์ อดเฮนัดแรกซีซั่นนี้ โดน มาเตต้า เบิ้ลให้ พาเลซ บดเจ๊า
เจมี่ วาร์ดี้ ควง สเตฟี่ มาวิดิดี้ ทำคนละประตู ช่วยพา เลสเตอร์ ซิตี้ นำห่าง แต่ คริสตัล พาเลซ มาได้ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ซัดเบิ้ล พาทีมฮึดเจ๊า 2-2 ทำให้ "จิ้งจอก" ชวดคว้าชัยนัดแรกในฤดูกาลนี้ มี 2 แต้ม รั้งที่ 15 ขณะที่ "ดิ อีเกิ้ลส์" มี 2 แต้ม อยู่ที่ 16

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567

คริสตัล พาเลซ 2-2 เลสเตอร์ ซิตี้

สนาม : เซลเฮิร์สต์ พาร์ค

เริ่มเกมการแข่งขันมาเป้นทางฝั่ง เจ้าถิ่น ที่พยายามเดินหน้าบุกกดดันอย่างหนัก แต่ยังทำประตูออกนำไม่ได้ เกมผ่านไปแล้ว 15 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 ต่อมาในนาทีที่ 21 วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ตัดบอลได้ตรงกลางสนาม ก่อนแทงบอลยาวให้ เจมี่ วาร์ดี้ หลุดเดี่ยว ก่อนแตะบอลหลบ ดีน เฮนเดอร์สัน แล้วยิงโล่งๆ เข้าประตูไป ช่วยพา เลสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ คริสตัล พาเลซ 1-0 

นาทีที่ 35 ไทริค มิทเชลล์ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายต่อมาให้ เอเบเรชี่ เอเซ่ จับบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนล็อคหลบกองหลังทีมเยือน แล้วตัดสินใจยิง แต่บอลหลุดเสาออกหลังไป หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก คริสตัล พาเลซ ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 46  วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ จ่ายบอลให้ สเตฟี่ มาวิดิดี้ เข้าไปทำประตูให้ เลสเตอร์ ซิตี้ นำห่าง คริสตัล พาเลซ 2-0 หลังจากนั้นในนาทีที่ 47 ไทริค มิทเชลล์ ได้บอลทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดบอลเข้าไปให้ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า โหม่งเข้าประตูไป แต่ ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า หลังจากนั้น วีเออารื เช็กจังหวะดังกล่าว ก่อนกลับลำให้ประตู หลัง ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ทำให้ คริสตัล พาเลซ ไล่ตาม เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 

นาทีที่ 90 อิสไมลา ซาร์ พยายามพาบอลเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนโดน คอเนอร์ โคดี้ สกัดล้มลงผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนเป็น ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า จะรับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยพา คริสตัล พาเลซ ตามตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ส่งผลให้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ชวดคว้าชัยนัดแรกในฤดูกาลนี้ มี 2 แต้ม รั้งที่ 15 ขณะที่ "ดิ อีเกิ้ลส์" มี 2 แต้ม อยู่ที่ 16

รายชื่อนักเตะที่ลงสนามของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ : ดีน เฮนเดอร์สัน - เนธาเนียล ไคลน์, มาร์ค เกฮี, มักซ็องซ์ ลาครัวซ์ - ดาเนียล มูนญอซ, เช็ค ดูกูเร่, อดัม วอร์ตัน, ไทริค มิทเชลล์ - เอเบเรชี่ เอเซ่, ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

เลสเตอร์ ซิตี้ : มัดส์ เฮอร์มันเซ่น - เจมส์ จัสติน, เวาต์ ฟาส, เคเล็บ โอโคลี่, วิคตอร์ คริสเตียนเซ่น - แฮร์รี่ วิงค์ส, โอลิเวอร์ สกิพพ์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ - จอร์ดาน อายิว, สเตฟี่ มาวิดิดี้ - เจมี่ วาร์ดี้



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X