เซาธ์แฮมป์ตัน พบ แมนยู!มาตไตส์ เดอ ลิกต์ มอบประตูให้ภรรยา

เซาธ์แฮมป์ตัน พบ แมนยู!มาตไตส์ เดอ ลิกต์ มอบประตูให้ภรรยา
มาตไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศยกประตูให้กับภรรยาเป็นของขวัญวันเกิดหลังโขกบอลพาทีม ผีแดง ออกนำก่อนบุกคว่ำ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ แมรีส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.

เดอ ลิกต์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด  ตามเดิมแม้จะก่อความผิดพลาดในเกมทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ จากการทำศึก เนชั่นส์ ลีก สองนัดที่ผ่านมา แถมอดีตสตาร์ทีม บาเยิร์น โหม่งให้ทีมเยือนออกนำก่อนด้วยหลังจาก อ็องเดร โอนาน่า เซฟลูกโทษจาก คาเมรอน อาร์เชอร์ ช่วยให้ ผีแดง รอดพ้นจากการเสียประตูไม่นาน

"แน่นอนว่าชัยชนะเป็นเรื่องที่สำคัญ ผมคิดว่าหากคุณได้สามแต้มจากสามเกม มันไม่เพียงพอ ดังนั้นมันจึงมีความกดดัน แต่ผมคิดว่าวันนี้เราเล่นได้ดีมาก" เดอ ลิกต์ ให้สัมภาษณ์

"ต้องยกเครดิตให้กับ อ็องเดร โอานน่า ด้วยที่เซฟลูกโทษที่สำคัญอย่างแท้จริง เขาช่วยเปลี่ยนเกมให้กับเรา"

ต่อการโขกประตูให้ แมนยู ออกนำ ดาวเตะทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ เอ่ยว่า "เราซ้อมลูกเซ็ตพีซกันมา มันเป็นการเข้าหาบอลที่ดี มันเป็นวันเกิดภรรยาของผม ดังนั้นประตูนี้จึงเป็นของเธอ!"

"มันไม่ใช่การพิสูจน์ตัวเองหลักผ่านเกมทีมชาติ บางครั้งสิ่งต่างๆไม่เป็นไปอย่างที่คุณต้องการ แต่คุณต้องมองในแง่ดี ผมแฮปปี้ที่ได้เล่นหลังจากผมไม่ได้ลงสนามเป็นเวลานาน นี่คือเกมที่สามในรอบสัปดาห์ของผม สำหรับผมมันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ได้สานต่อ และผมแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง" เดอ ลิกต์ เอ่ยหลังทำพลาดในเกมทีมชาติจนเสียประตูในศึก เนชั่นส์ ลีก ทั้งสองนัด

"ตอนนี้ผมกำลังสนุกมากขึ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรามีกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม นักเตะหนุ่มหลายรายกำลังเติบโตขึ้นมา หวังว่าเราจะได้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างนี้อีก"

"ผมฟิตมากขึ้นแล้ว ผมเป็นตะคริวนิดหน่อยในช่วงท้าย น่าจะเป็นครั้งแรกในรอบห้าเดือนที่ผมลงเล่นสามเกมติดต่อกัน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X