ไม่ติดกับ!อังเก้ ชี้ อาร์เซน่อล ยังอันตรายแม้ขาด 2 ตัวหลัก

ไม่ติดกับ!อังเก้ ชี้ อาร์เซน่อล ยังอันตรายแม้ขาด 2 ตัวหลัก
อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ สเปอร์ส ระบุ อาร์เซน่อล ยังน่ากลัวแม้ว่าจะไม่มี เดแคลน ไรซ์ กับ มาร์ติน โอเดการ์ด พร้อมบอกว่า "ไก่เดือยทอง" ต้องสนใจเรื่องฟอร์มของตัวเองเท่านั้น

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า อาร์เซน่อล ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่ ต่อให้จะขาด เดแคลน ไรซ์ กับ มาร์ติน โอเดการ์ด ก็ตาม

สเปอร์ส มีคิวเปิดบ้านทำศึก นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ กับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ ซึ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" มีปัญหาเรื่องการจัดทีมพอตัวหลังจาก ไรซ์ ติดโทษแบน ส่วน โอเดการ์ด ก็เพิ่งได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากเกมทีมชาติ

ปอสเตโคกลู เผยว่า "มันคือหลุมพรางขนาดใหญ่ถ้าคุณเชื่อว่าพวกเขาพึ่งนักเตะแค่ 2 คน แน่นอนว่าพวกขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ แต่ฤดูกาลก่อนเราก็เคยขาดแกนหลักหลายคนและยังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเลย"

"ทีมอย่าง อาร์เซน่อล เล่นได้คงเส้นคงวามากๆ ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และสามารถทดแทนช่องว่างใดๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นได้ ขุมกำลังของพวกเขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม สิ่งที่สำคัญของเราคือการสนใจเฉพาะฟอร์มของเราเอง"

"ถ้าเราลงเล่นโดยที่คิดว่าพวกเขาอ่อนแอกว่าเดิมแล้วล่ะก็ เราก็จะโดนลงโทษ ในทางกลับกันถ้าเราลงเล่นโดยที่คิดว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ แล้วน่ะเราก็ต้องเล่นด้วยฟอร์มเก่งของเราเอง เรารู้ว่าเราจะต่อกรกับพวกเขาได้เมื่อเราเล่นได้ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X