รอดูกันเลย! เป๊ป รู้ผู้คนคาดหวังอะไรจากการตัดสินคดีแมนซิตี้

รอดูกันเลย! เป๊ป รู้ผู้คนคาดหวังอะไรจากการตัดสินคดีแมนซิตี้
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรแมนซิตี้ รู้ว่าหลายคนคาดหวังอะไรกับการตัดสินคดีทัพ "เรือใบสีฟ้า" ส่วนผลจะออกมาเป็นยังไงต้องรอดูกันต่อไป

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเปิดใจตนรู้ว่าผู้คนคาดหวังอะไรจาก พรีเมียร์ลีก จากการตัดสินคดีละเมิดกฎการเงินของสโมสรในช่วงระหว่างปี 2009-2018 

 ทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยตั้งข้อหาละเมิดกฎการเงินไปถึง 115 กระทง โดยที่หากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงแล้วนั้นก็มีโอกาสที่จะเจอบทลงโทษได้หลายแบบ อย่างเช่นการโดนริบแชมป์, ถูกตัดแต้ม และโดนขับออกจากลีก เป็นต้น

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าคณะกรรมการอิสระจะเริ่มพิจารณาคดีของ แมนฯ ซิตี้ ฐานทำผิดกฎการเงิน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 16 ก.ย.นี้ และคาดว่าจะใช้เวลาประมาณสองเดือน อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าคำตัดสินจะเปิดเผยต่อสาธารณชนในช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือราวเดือนมีนาคม ปี 2025 เป็นอย่างเร็วที่สุด

กวาร์ดิโอล่า แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ผมมีความสุขที่จะเริ่ม (การตัดสินคดี) วันจันทร์นี้ และผมรู้ว่ามีข่าวลือมากมาย เกี่ยวกับการพิพากษาที่จะมาถึง และเราจะได้เห็นกัน ฉันรู้ถึงสิ่งที่ผู้คนคดาดหวัง ผมรู้ถึงสิ่งที่พวกเขาคาดหวัง"

"ผมรู้เรื่องนี้เพราะผมได้อ่านอะไรมากมายในช่วงหลายปี แต่ผมพูดกับทุกคนเลยว่ามันไร้สาระจนกว่าความผิดจะได้รับการพิสูจน์ ดังนั้นเราจะได้เห็นกัน มันเริ่มเร็วและหวังว่าจะจบเร็ว คณะกรรมการอิสระจะตัดสินคดีนี้ ผมตั้งตาคอยคำตัดสินจริงๆ" กวาร์ดิโอล่า ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X