ไม่ต้องเผาผี! ดิ มาเรีย ลั่นไม่เบื่อด่า ฟาน กัล โค้ชห่วยแตก

ไม่ต้องเผาผี! ดิ มาเรีย ลั่นไม่เบื่อด่า ฟาน กัล โค้ชห่วยแตก
อังเคล ดิ มาเรีย ประกาศก้องไม่เคยรู้สึกเบื่อที่จะตราหน้า หลุยส์ ฟาน กัล ว่าเป็นกุนซือที่ห่วยแตกที่สุดที่ตนเคยร่วมงาน หลังได้เจอกับตัวเองตอนอยู่ แมนยู

อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางมากประสบการณ์ชาวอาร์เจนไตน์ ออกโรงยืนยันไม่เคยเบื่อที่จะพูดโจมตี หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ หลังเคยร่วมงานกันสมัยที่อยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

สตาร์วัย 36 ปีมีโอกาสได้เล่นให้กับหลายสโมสรทั้ง โรซาริโอ เซนทรัล, เบนฟิก้า, เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส อย่างไรก็ตามนักเตะต้องพบกับช่วงเวลาที่สุดเลวร้ายตอนที่ค้าแข้งกับ "ผีแดง" โดยยิงได้เพียง 4 ประตูจาก 32 เกมในช่วงระหว่างซีซั่น 2014/2015 

 ก่อนหน้านี้ ดิ มาเรีย พูดจวก ฟาน กัล ซึ่งทำงานในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างเดือนกรกฎาคม 2014 - พฤษภาคม 2016 ผ่าน "อีเอสพีเอ็น" ประเทศอาร์เจนติน่า ว่ากุนซือชาวดัตช์เป็นโค้ชที่ห่วยแตกที่สุดในชีวิตของเขา 

 ล่าสุด ดิ มาเรีย ที่ตอนนี้ยังค้าแข้งกับ เบนฟิก้า ยังคงมีความแค้นฝังใจกับ ฟาน กัล เมื่อเขาแสดงความเห็นเกี่ยวกับอดีตกุนซือแมนฯ ยูฯ ผ่านสารคดี "Breaking Down the Wall" ที่ฉายทาง "เน็ตฟลิกซ์" แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยอดฮิตระดับโลก "หลุยส์ ฟาน กัล เป็นโค้ชที่ห่วยแตกที่สุดที่ผมเคยเจอ และผมไม่เคยเบื่อที่จะพูดแบบนั้น"

 "เราเอาชนะพวกเขา (เนเธอร์แลนด์ ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย) ด้วยการยิงจุดโทษ แม้เขาจะพูดว่าทีมไม่ได้แพ้ เพราะเขารู้ทุกอย่าง สุดท้ายเขาก็ต้องยัดคำพูดของตัวเองใส่รู....เอ่อ เอาเป็นว่าถ้าจะพูดให้สุภาพก็คือเขาต้องกลืนน้ำลายตัวเอง" ดาวเตะแชมป์โลก ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X