ระวังโดนสวนคืน! เป๊ป จิกกัด คูมัน หลัง นาธาน อาเก้ เดี้ยง

ระวังโดนสวนคืน! เป๊ป จิกกัด คูมัน หลัง นาธาน อาเก้ เดี้ยง
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนซิตี้ กล่าวพาดพิง โรนัลด์ คูมัน และทีมสตาฟฟ์เนเธอร์แลนด์ หลัง นาธาน อาเก้ ได้รับบาดเจ็บจากการกลับไปช่วยชาติบ้านเกิด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งใจพูดจิกกัด โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังถูกถามเรื่องที่สโมสรต้องขาด นาธาน อาเก้ กองหลังคนสำคัญ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บในช่วงที่เดินทางไปช่วยทัพ "อัศวินสีส้ม" เมื่อกลางสัปดาห์นี้

 อาเก้ ถูกหามลงเปลเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายครึ่งแรกในแมตช์ที่บ้านเกิดเสมอ เยอรมนี 2-2 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ,ลีก เอ กลุ่ม 3 โดยนักเตะได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา และคาดว่าต้องพลาดช่วยทีมหลายแมตช์สำคัญรวมทั้งเกมช่วงแรกของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส

 กวาร์ดิโอล่า เปิดใจในงานแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับมือ เบรนท์ฟอร์ด ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ว่า อาเก้ คงไม่ได้ช่วยทีมจนกระทั่งหลังช่วงพักเบรกทีมชาติกลางเดือนตุลาคม 

 นอกจากนี้ กุนซือชาวสแปนิช ยังได้พูดพาดพิง คูมัน และทีมสตาฟฟ์ของทัพ "ฟลายอิ้งดัตช์แมน" เกี่ยวกับเรื่องที่ลูกทีมของเขาต้องดวงแตกทุกครั้งที่กลับไปรับใช้ชาติ "เราโชคไม่ดีเลยในเรื่องของ นาธาน (อาเก้) และทีมชาติ ทุกๆ ครั้งที่เขาเดินทางไปที่นั่น (เนเธอร์แลนด์) เขาจะกลับมาพร้อมอาการบาดเจ็บ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X