เซิร์กซี่ vs เคียซ่า! คาเปลโล่ ฟันธงดีลไหนแจ่มกว่า

เซิร์กซี่ vs เคียซ่า! คาเปลโล่ ฟันธงดีลไหนแจ่มกว่า
ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซืออิตาเลี่ยนลงความเห็นถึงการเสริมทัพของ แมนยู ว่ายังย่ำแย่ไม่เลิก ผิดกับ ลิเวอร์พูล ทีมคู่แค้น

แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนซื้อนักเตะใหม่ในซัมเมอร์นี้ด้วยเม็ดเงินก้อนโตอีกตามเคยโดยเฉพาะการคว้า โจชัว เซิร์กซี่ สตาร์ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ มาเสริมทัพในแดนหน้าหมายแก้ปัญหาปืนฝืดจากซีซั่นก่อน

ด้าน ลิเวอร์พูล สร้างความประหลาดใจในการเสริมทีมเพืยงน้อยนิดหลังพลาดได้ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กองกลางทีมชาติ สเปน และเลือกลงเอยกับ เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกทีมชาติ อิตาลี

ในรายของ เซิร์กซี่ ที่ย้ายมาจาก โบโลญญ่า ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,620 ล้านบาท) แม้จะเปิดตัวกับ ผีแดง ได้อย่างน่าปลื้มด้วยการลงเล่นเป็นตัวสำรอง และพังประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้ทีมเฉือนชนะ ฟูแล่ม 1-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่หัวหอกวัย 23 ปีแผลงฤทธิ์ไม่ได้ในเกมบุกไปแพ้ ไบรท์ตัน 2-1 และโดน ลิเวอร์พูล บุกมาอัด 3-0

สำหรับ เคียซ่า เจ้าของค่าตัว 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 562 ล้านบาท) จากทีม ยูเวนตุส เชื่อว่าเขามีสิทธิ์ประเดิมสนามให้ หงส์แดง ในเกม พรีเมียร์ลีก ต้อนรับ ฟอเรสต์ เสาร์นี้โดย คาเปลโล่ ชี้ว่าอดีตปีกทีม ยูเวนตุส จะไปได้สวยในลีกเมืองผู้ดีเหนือกว่า เซิร์กซี่ ซึ่งมีความเชื่องช้าเกินไป

"ผมคิดว่า เคียซ่า มีสปีดที่เหมาะต่อการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ผมมองว่า เซิร์กซี่ เจอกับความลำบากเพราะสปีดของเขาเหมาะที่จะเล่นในลีกอิตาเลี่ยนมากกว่า" อดีตผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ เอ่ยกับ คอร์เรียเร่ เดลล่า เซร่า สื่อในบ้านเกิดเมื่อ 12 ก.ย.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X