อาเดรียง ราบิโอต์ ย้ายฟรี!อดีตหอก แมนยู ชี้ชัดควรเซ็นมั้ย

อาเดรียง ราบิโอต์ ย้ายฟรี!อดีตหอก แมนยู ชี้ชัดควรเซ็นมั้ย
หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงทัศนะอย่างชัดเจนถึง อาเดรียง ราบิโอต์ ว่าเป็นดีลที่น่าสนใจหรือไม่เนื่องจากกองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศส สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

ราบิโอต์ เป็นหนึ่งในนักเตะชื่อดังที่ยังไร้สังกัดอยู่ในตอนนี้หลังอำลา ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์เนื่องจากหมดสัญญากับทีมดังของ เซเรียอา

แม้จะถูกลือกับหลายทีมใหญ่เนื่องจากเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ แต่ถึงขณะนี้ ราบิโอต์ ยังไม่ลงเอยกับทีมไหนซึ่งเชื่อกันว่าน่าจะเป็นเพราะเจ้าตัวต้องการรับค่าแรงก้อนโต 

อย่างไรก็ดี แม้ตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์จะปิดลงไปแล้ว ดาวเตะเฟร้นช์แมนยังสามารถย้ายทีมได้ในฐานะนักเตะที่ไร้สังกัดซึ่งเขายังถูกสื่อโยงกับ ผีแดง ไม่เลิก

ต่อกรณีดังกล่าว ซาฮา ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรคว้า ราบิโอต์ มาร่วมทีมหลังเซ็นสัญญากับ มานูเอล อูการ์เต้ แล้ว อีกทั้งยังมีกองกลางตัวรับอย่าง กาเซมีโร่ และ ค็อบบี้ เมนู อยู่ในทีม

"ผมไม่คิดว่า ยูไนเต็ด ควรเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ผมไม่เชื่อว่าเขาเป็นนักเตะประเภทที่เราต้องการในตอนนี้" ซาฮา เอ่ยเมื่อ 12 ก.ย.

"เราเซ็นสัญญากับ อูการ์เต้ แล้ว และเรายังมี กาเซมีโร่ กับ ค็อบบี้ เมนู ดังนั้นเราจึงมีหมายเลข 6 และหมายเลข 8 ครบแล้ว"

"เราปล่อย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งมีความอันตรายในการบุกตะลุย แต่ผมไม่เชื่อว่า อาเดรียง เป็นนักเตะประเภทที่จะช่วยให้สโมสรบุกไปทำประตูได้"

"เขามีพละกำลัง และมีประสบการณ์มหาศาล แต่เราเพิ่งเซ็นสัญญากับ อูการ์เต้ ดังนั้นแม้ว่าผมจะชอบ อาเดรียง ในฐานะนักเตะ การย้ายทีมไม่สมเหตุสมผลสำหรับผม ผมไม่เชื่อว่าสโมสรจำเป็นต้องเซ็นสัญญากับนักเตะในตำแหน่งนี้อีก"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X