แมนยู ว่าไง? หลุยส์ ซาฮา เชื่อ เอริค เทน ฮาก แพ้เกมนี้ไปแน่

แมนยู ว่าไง? หลุยส์ ซาฮา เชื่อ เอริค เทน ฮาก แพ้เกมนี้ไปแน่
จะวนลูปอีกไหม? หลุยส์ ซาฮา ฟันธง เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนยู ชะตาขาดแน่ ถ้าแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน ชี้ที่ผ่านมาทำทีมเล่นสะเปะสะปะ ไม่ได้มีแผนการเล่นที่ชัดเจนเลย

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากปลด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่งทันทีหากออกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้

เทน ฮาก ขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งกุนซือ พรีเมียร์ลีก ที่จะตกเก้าอี้คนแรกหลังจากฤดูกาล 2024/25 เล่นไปแล้วสามนัด โดย "ปีศาจแดง" แพ้ไปถึงสองเกม และนัดล่าสุดก่อนเบรกทีมชาติก็เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พ่าย ลิเวอร์พูล ขาดลอย 0-3 

ซาฮา แสดงความเห็นผ่าน เบตเฟรด หลังถูกถาม เทน ฮาก จะโดนไล่ออกหรือไม่ถ้าแพ้ "นักบุญ" ว่า "ผมคิดเช่นนั้นเหมือนกัน เกมพบ ลิเวอร์พูล ปัญหาคือฟอร์มการเล่นมากกว่าแค่ผลการแข่งขัน ดังนั้น เอริค จึงตกอยู่ภายใต้ความกดดันเพราะทีมเล่นไม่ดี" 

"มันไม่มีสัญญาณใดๆ ในระหว่างเกมเลยที่บอกว่าสิ่งต่างๆ กำลังได้รับการแก้ไข ในวันเสาร์นี้หาก เซาธ์แฮมป์ตัน สามารถครองเกมเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเดียวกับที่ ลิเวอร์พูล ทำเมื่อสัปดาห์ก่อนล่ะก็ สถานการณ์คงจะไม่สามารถต้านได้สำหรับ เอริค เทน ฮาก"  

"เราได้เห็น อาร์เน่อ สล็อต และ ลิเวอร์พูล ทำลายแท็กติกของ เอริค เทน ฮาก ปัญหาคือแผนการเล่น เวลานี้เราไม่สามารถระบุแผนการเล่นที่ชัดเจนได้ และนั่นเป็นสาเหตุที่ เอริค โดนวิจารณ์ สิ่งเหล่านี้จำเป็นต้องปรับปรุง" ซาฮา ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X