ชีวิตตกอับ!อันแดร์สัน อดีตแข้งแมนยู โดนศาลสั่งนอนคุก

ชีวิตตกอับ!อันแดร์สัน อดีตแข้งแมนยู โดนศาลสั่งนอนคุก
จีแซดเอช สื่อของบราซิล ระบุ อันแดร์สัน ถูกศาลสั่งจำคุก 30 วันจากการไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูลูก แต่ถ้าเขารีบจ่ายเงินส่วนนั้นก็จะรอดจากการติดคุกได้อยู่

อันแดร์สัน อดีตกองกลางชาวบราซิเลี่ยน ถูกศาลในประเทศบราซิลสั่งจำคุกเป็นเวลา 30 วัน จากการที่ไม่ได้จ่ายเงินค่าเลี้ยงดูลูกตามที่ถูกสั่งเอาไว้ ตามรายงานของ จีแซดเอช สื่อของแดนแซมบ้า

ที่จริงคดีความนี้ถูกตัดสินในชั้นศาลไปตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อนแล้ว แต่มันเพิ่งมีการเปิดเผยบทลงโทษของ อันแดร์สัน ผ่านทางสื่อ โดยอดีตแข้งวัย 36 ปีจะรอดจากการถูกจำคุกได้หากรีบจ่ายเงินจำนวน 45,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.98 ล้านบาท) ที่ค้างอยู่

นอกจากนี้ ถ้าหาก อันแดร์สัน เลือกที่จะไม่จ่ายเงินแล้วยอมรับโทษจำคุกแล้วล่ะก็ เขาก็สามารถเลือกที่จะทำงานบำเพ็ญประโยชน์หรือเรื่องอื่นๆ นอกคุกตอนกลางวัน แล้วค่อยกลับมานอนหลังกรงเหล็กตอนกลางคืนได้เหมือนกัน

ทั้งนี้ เมื่อราว 4 ปีก่อนนั้น อันแดร์สัน ก็เคยตกเป็นข่าวฉวมาแล้ว จากการโดนกล่าวหาว่าฟอกเงินเป็นจำนวน 4.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 206.8 ล้านบาท) ผ่านทางการเล่นคริปโต

สำหรับ อันแดร์สัน เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ เอฟซี ปอร์โต้ จนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดึงเขาไปร่วมทัพเมื่อตอนปี 2007 ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) แต่เขากลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง รวมถึงยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องอีกจนไม่สามารถพัฒนาไปอยู่ในจุดที่หลายคนตั้งความคาดหวังเอาไว้ได้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X