การ์นาโช่ ท้าทาย เทน ฮาก! ไลก์โพสต์ โรนัลโด้ จวกเจ้านายดัตช์

การ์นาโช่ ท้าทาย เทน ฮาก! ไลก์โพสต์ โรนัลโด้ จวกเจ้านายดัตช์
อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววหาเรื่องใส่ตัวเข้าให้แล้วหลังกดไลก์โพสต์ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตกองหน้า ผีแดง จัดแจงจวก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์อีกรอบ

โรนัลโด้ หัวหอกทีมชาติ โปรตุเกส ย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังกลับมาค้าแข้งกับ ผีแดง เป็นคำรบสองแบบไม่สู้ดีเนื่องจากไม่พอใจที่ถูก เทน ฮาก ดร็อปเป็นตัวสำรอง และให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังโจมตีนายใหญ่สกินเฮด กระทั่งได้ย้ายสโมสรด้วยความเห็นชอบยกเลิกสัญญาของทั้งสองฝ่าย

หลังหันไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย กับ อัล นาสเซอร์ "ซีอาร์เซเว่น" ย้งยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการรับใช้ชาติด้วยซึ่งทำให้เขาสอยตาข่ายได้รวมทะลุหลัก 900 เม็ดแล้ว

กระทั่งล่าสุดขณะให้สัมภาษณ์ต่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ ของสังเวียนแข้ง โรงละครแห่งความฝัน ทางช่องยูทูบ กองหน้าเลือดฝอยทองได้จวก เทน ฮาก อีกหนที่เอ่ยว่า ผีแดง ไม่สามารถท้าทายแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ได้

"โค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถพูดได้ว่าพวกเขาไม่สามารถพาทีมต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หรือ แชมเปี้ยนส์ลีก นี่คือ แมนฯ ยูไนเต็ด! คุณต้องมีความกล้าที่จะพูด "ฟังนะ แม้ว่าเราอาจไม่มีศักยภาพ แต่ผมไม่สามารถพูดแบบนั้นได้ เรากำลังพยายาม เราต้องพยายาม ด้วยเหตุนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงจำเป็นต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่" โรนัลโด้ เอ่ย

"หาก เทน ฮาก รับฟัง รุด ฟาน นิสเตลรอย บางทีเขาอาจช่วยได้ เขารู้จักสโมสร และสโมสรสมควรฟังชายคนนี้เพราะมันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก"

"ริโอ เฟอร์ดินานด์ , รอย คีน , พอล สโคลส์ , แกรี่ เนวิลล์ , เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ... คุณต้องการคำแนะนำจากผู้คนเหล่านี้ คุณไม่สามารถสร้างทีมได้โดยปราศจากความรู้"

หลัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังแชร์ข้อความดังกล่าวลงในไอจี การ์นาโช่ ปีกวัย 20 ปีซึ่งมี โรนัลโด้ สตาร์วัย 39 ปีเป็นไอดอลได้เข้ามากดไลก์จนทำให้แฟนบอลคอมเมนต์กันอย่างสนุกว่าดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า กำลังทำให้ตัวเองโดนเจ้านายชาว เนเธอร์แลนด์ เล่นงาน

"แน่นอนว่า การ์นาโช่ จะนั่งเป็นตัวสำรองสุดสัปดาห์นี้จากการกดไลก์โพสต์ของ โรนัลโด้"

"ตอนนี้ การ์นาโช่ จะหลุดออกจากทีมจนกว่าเขาจะขอโทษเจ้านายหัวเลี่ยน"

ด้านแฟนบอล เชลซี ร่วมผสมโรงเช่นกันว่า "รอดู เทน ฮาก จับ การ์นาโช่ แช่แข็งในตอนนี้ได้เลย จะมีการแลกตัว การ์นาโช่ กับ มูดริค ในเดือนม.ค."


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X