2เกมผ่านไป!สื่ออัปเดต เบน ไวท์ คืนทีมชาติ อังกฤษ เมื่อไหร่

2เกมผ่านไป!สื่ออัปเดต เบน ไวท์ คืนทีมชาติ อังกฤษ เมื่อไหร่
สื่ออิงลิชเผยความคืบหน้ากรณีอนาคตของ เบน ไวท์ กับทีมชาติ อังกฤษ หลังจาก ลี คาร์สลีย์ คุมทีมแบบขัดตาทัพผ่านพ้นไปแล้วสองเกม

ไวท์ กองหลังทีม อาร์เซน่อล ประกาศตัดขาดไม่ขอรับใช้ชาติตราบที่มี แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นผู้จัดการทีมหลังจากทั้งสองมีปัญหากันในศึก ฟุตบอลโลก 2020 จนทำให้ดาวเตะวัย 26 ปีผละออกจากแคมป์ที่ กาตาร์ เนื่องจากเขาไม่ลงรอยกับ สตีฟ ฮอลแลนด์ มือขวาของ เซาธ์เกต

ขณะเดียวกัน ไวท์ ไม่มีชื่อร่วมฟาดแข้งศึก ยูโร 2024 ด้วยโดย เซาธ์เกต ระบุว่าติดต่อไปหาเอเจนต์ของเขาแล้ว แต่สตาร์ทีม อาร์เซน่อล ยืนยันไม่ขอกลับไปสวมยูนิฟอร์ม ทรี ไลอ้อนส์

กระทั่งล่าสุด หลังจาก เซาธ์เกต ลาออกโดย เอฟเอ มอบหน้าที่ให้ คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 คุมทีมเป็นการชั่วคราว เขาไม่ได้เรียก ไวท์ มาร่วมทีมเช่นกันโดยให้เหตุผลว่านักเตะยังมีจุดยืนไม่เปลี่ยนแปลง

ต่ออนาคตการรับใช้ชาติของ ไวท์ ล่าสุดเมื่อ 11 ก.ย.สื่อได้อัปเดตสถานการณ์หลังจาก คาร์สลีย์ คุมทีมกำชัยได้ในสองเกมแรกของศึก เนชั่นส์ ลีก ด้วยการะบุว่าพ่อค้าแข้งทีม ปืนใหญ่ ยังไม่มีความคิดที่จะกลับมาลงสนามให้แผ่นดินเกิด

"คาร์สลีย์  บอกว่าเขาไม่มีแผนคุยกับ เบน ไวท์ ถึงการเรียกตัว นักเตะบอกว่าไม่ต้องการได้รับการติดต่อ" มิเกล เดลานีย์ นักข่าวของ อินดิเพนเดนต์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X