มานูเอล อูการ์เต้ ก็ช่วยไม่ได้!กูรูหวั่นใจแผงกลาง แมนยู ไม่ดีขึ้น

มานูเอล อูการ์เต้ ก็ช่วยไม่ได้!กูรูหวั่นใจแผงกลาง แมนยู ไม่ดีขึ้น
เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตดาวดังทีมชาติ ฝรั่งเศส ให้แง่คิดกับสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า มานูเอล อูการ์เต้ จะไม่ทำให้กองกลางของ ผีแดง แกร่งขึ้น ไม่เช่นนั้น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คงไม่ขายออกจากทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนคว้า อูการ์เต้ มิดฟิลด์ทีมชาติ อุรุกวัย มาร่วมทีมเพื่อแก้ปัญหาแดนกลางที่หละหลวมเนื่องจาก กาเซมีโร่ ดาวเตะทีมชาติ บราซิล เริ่มมีฟอร์มที่ถดถอย แถมก่อความผิดพลาดจนทำให้ทีมปราชัยถี่ยิบในช่วงหลัง

กระนั้นก็ดี ในมุมมองของ เปอตีต์ ซึ่งเคยเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับ อาร์เซน่อล และ เชลซี ไม่เชื่อว่าอดีตกองกลาง เปแอสเช จะช่วยแก้ปัญหาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้

"ผมขอโทษด้วยที่ต้องบอกกับแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างนี้ แต่ มานูเอล อูการ์เต้ จะไม่แก้ปัญหาทั้งหมดในแดนกลางให้กับคุณ ผมดูเขาที่ เปแอสเช เขาเริ่มต้นซีซั่นด้วยการเป็น 11 คนแรก แต่หลังจากสโมสรโดน นิวคาสเซิ่ล ถล่มในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก โดยแพ้ยับ 4-1 ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค อูการ์เต้ ก็ไม่ถูกพบเห็นอีกเลย!" เปอตีต์ เอ่ยเมื่อ 11 ก.ย.

"เขาหายไปจากทีมตัวจริงของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ แฟนบอลสามารถคาดหวังอะไรจากเขาได้บ้าง? เขาจะทุ่มเท 100% ในสนาม เขาจะนำพละกำลังมามอบให้ เขาจะนำความดุดันมามอบให้ เขาจะสร้างสมดุลย์ในแดนกลางอย่างที่ต้องการโดยเฉพาะเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียการครองบอล"

"แผงกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด อ่อนปวกเปียกมาก คุณสามารถเดินผ่านช่องโหว่ไปถึงแผงหลังได้ อูการ์เต้ ไม่อาจแก้ปัญหาได้โดยลำพัง แต่เขาจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้ เขามีบุคลิกที่ดี หวังว่าเขาจะกระตุ้นนักเตะคนอื่นๆได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X