ผลงานจะดีขึ้น? เทน ฮาก ชี้ 3 เรื่องที่แข้ง แมนยู ต้องรีบแก้

ผลงานจะดีขึ้น? เทน ฮาก ชี้ 3 เรื่องที่แข้ง แมนยู ต้องรีบแก้
เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอริค เทน ฮาก บอกกับลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามี 3 ประเด็นที่พวกเขาต้องแก้ให้ได้โดยด่วน หลังจาก "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ตได้น่าผิดหวัง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมว่ามี 3 จุดที่ลูกทีมต้องปรับปรุงให้ได้เพื่อที่ผลงานของ "ปีศาจแดง" จะได้ดีขึ้น ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดหัวซีซั่นใหม่ด้วยการชนะ 1 เกมกับแพ้ 2 นัดในช่วง 3 เกมแรก โดยนัดล่าสุดพวกเขาถึงขั้นแพ้ ลิเวอร์พูล คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-3 ด้วย จนทำให้ เทน ฮาก เจอกับแรงกดดันอย่างหนัก

ทั้งนี้ เดลี่ เมล ระบุว่าจุดแรกเลยนั้น เทน ฮาก ต้องการให้ทีมเล่นแบบดุดันมากขึ้น หลังจากทีมของเขาเสียไปแล้วถึง 5 ลูกทั้งที่เพิ่งเตะไปแค่ 3 เกม

สำหรับข้อสองนั้น เทน ฮาก อยากให้ทีมครองบอลได้มากกว่าเดิม และต้องเก็บบอลเอาไว้กับตัวให้ดีขึ้นเพื่อที่จะได้เป็นฝ่ายคุมเกมได้ โดยใน 3 นัดแรกของฤดูกาลนี้นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีเปอร์เซ็นต์ครองบอลอยู่ที่ 56.8 เปอร์เซ็นต์ในเกมชนะ ฟูแล่ม, 51.8 เปอร์เซ็นต์ในเกมแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ 52.8 เปอร์เซ็นต์ในนัดพ่าย ลิเวอร์พูล

ในส่วนข้อที่สาม เทน ฮาก อยากให้ลูกทีมตระหนักถึงเรื่องการยืนตำแหน่งให้ดีกว่านี้ ยกตัวอย่างเช่นจังหวะที่เสียประตูในเกมกับ ไบรท์ตันฯ ที่ทาง เชา เปโดร ยืนแบบโล่งๆ โดยเขาถึงขั้นเปิดคลิปวิดีโอเพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการยืนตำแหน่งที่ดีเลย เพื่อที่ทีมจะได้ไม่ผิดพลาดแบบง่ายๆ และเสียประตูแบบไม่จำเป็นอีก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X