ด่าแรง! พิธีกรดังตราหน้า เทน ฮาก ไม่มีปัญญาจัดการแข้งระดับท็อป

ด่าแรง! พิธีกรดังตราหน้า เทน ฮาก ไม่มีปัญญาจัดการแข้งระดับท็อป
เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดัง ตามจิกกัด เอริค เทน ฮาก ไม่หยุด ล่าสุดตราหน้าเป็น "ไอ้โง่สมบูรณ์แบบ" เนื่องจากพูดจากไร้สาระ และจัดการกับนักเตะระดับท็อปไม่ได้

เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวชาวอังกฤษ ตราหน้า เอริค เทน ฮาก คือ "คนโง่สมบูรณ์แบบ" พร้อมอธิบายเหตุผลที่ว่าทำไมกุนซือชาวดัตช์ไม่สามารถนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

พิธีกรชื่อชื่อดังซึ่งเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล มีความสนิทสนมกลมเกลียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างมาก และเป็นคนที่สัมภาษณ์ "เฮียโด้" จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าที่พาดพิงสโมสรและ เทน ฮาก จนสุดท้ายต้นสังกัดกับนักเตะต้องยกเลิกสัญญาเมื่อช่วงปลายปี 2022 

ก่อนหน้านี้ มอร์แกน เคยพูดจาจิกกัด เทน ฮาก ว่าเป็น "ตัวตลก" สำหรับการจัดการผลกระทบที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญาร่วมกับ โรนัลโด้ สำหรับตอนนี้ กุนซือชาวดัตช์ ต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนักหลังทำผลงานไม่ดีในเกมลีก 3 แมตช์แรก หลังรอดจากการโดนไล่ออกเพราะนำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

มอร์เกน เปิดใจว่า "เทน ฮาก เป็นคนโง่โดยสมบูรณ์ ผมขอโทษนะแต่เขาเป็นแบบนั้นจริงๆ เขาเป็นแบบนี้มาตลอดตั้งแต่คุมทีม จริงไหม ? เขาเอาแต่พูดจาไร้สาระสิ้นดี ตอนนี้เขาแพล่มเรื่องเกี่ยวกับ แฮร์รี่ พอตเตอร์ หรืออะไรแบบนั้น เทน ฮาก คือมีทุกอย่างตามที่ โรนัลโด้ บอกกับผมว่าตอนให้สัมภาษณ์ครั้งนั้น ซึ่งนำไปสู่การที่เขาต้องย้ายทีม"

"ปัญหาใหญ่ที่สุดสำหรับ เทน ฮาก ก็คือการที่เขามักจะทำตัวเป็นครูเจ้ากี้เจ้าการที่อยู่ในโรงเรียนเล็กๆ ซึ่งไม่รู้ว่าจะต้องจัดการกับนักเตะพรสวรรค์สูงยังไง ดังนั้นคุณลองดูนักเตะที่เขาไม่สามารถจัดการได้ที่ยูไนเต็ดซิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด ทั้งหมดนี้เป็นนักเตะชั้นยอดทั้งนั้น"

"เขาสามารถจัดการกับพวกนักเตะระดับรองๆ เขาจัดการกับนักเตะที่เขาดึงมาจาก อาแจ็กซ์ ซึ่งพวกเขาไม่เคยเล่นในเวทีระดับโลก แต่เขาไม่สามารถจัดการกับนักเตะระดับท็อปได้ ผมไม่อยากเชื่อว่าผมต้องพูดแบบนี้ เพราะมันน่าเหลือเชื่อ เนื่องจากพวกเขาทำผลงานได้แย่กว่าเมื่อซีซํ่นที่แล้ว"

"ดังนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถ้าหากยังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาคงจะดีกว่ากองหน้าทุกคนในตอนนี้ เพราะเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วกับทีมชาติโปรตุเกส เขา (โรนัลโด้) เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา นั่นคือเหตุผลที่เขาเป็นดาวยิงอันดับหนึ่ง และก็เป็นเหตุผลที่เขายิงได้เกือบพันลูก (901 ประตู)" มอร์แกน ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X