แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์

แหกเป็นแหก! ลิเวอร์พูล พร้อมเมินนโยบายทีมเพื่อรั้ง โม ซาลาห์
ลิเวอร์พูล พร้อมแหกนโยบายสโมสรเพื่อหวังโน้มน้าว โม ซาลาห์ ให้อยู่ในแอนฟิลด์ต่อไป เพราะนี่คือนักเตะสำคัญแม้อายุ 32 ปีแล้วก็ตาม

ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแหกนโยบายสโมสรเพื่อรั้งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์กองหน้าชาวอียิปต์ ให้อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป 

"บังโม" สร้างกระแสฮือฮาจากการให้สัมภาษณ์หลังเกม "แดงเดือด" ถลุง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 3-0 ว่าอาจจะเล่นให้กับ "หงส์แดง" เป็นฤดูกาลสุดท้าย เนื่องจากเหลือสัญญากับทีมจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 และยังไม่มีการเจรจาขยายสัญญาใหม่

งานนี้ทำเอาบรรดาทีมในประเทศซาอุดีอาระเบีย และในยุโรป อาทิ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ ยูเวนตุส ถึงกับตาลุกวาว และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอยั่วใจเพื่อโน้มน้าวให้ ซาลาห์ ย้ายไปเล่นกับพวกเขา

อย่างไรก็ตาม "ฟุตบอล อินไซเดอร์" สื่อกีฬาลูกหนังชื่อดัง รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดการเจรจากับ ซาลาห์ และเอเจนต์ของเขาเพื่อพูดคุยเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้ 

สำหรับการต่อสัญญาใหม่ครั้งนี้ ซาลาห์ ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงท้ายของอาชีพนักเตะ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า "เดอะ เร้ดส์" พร้อมที่จะตกลง แม้นั่นจะหมายถึงการแหกนโยบายของทีมที่ไม่ต้องการยื่นข้อเสนอสัญญาระยะยาวและค่าเหนื่อยสูงสำหรับผู้เล่นที่อายุเกิน 30 ปีก็ตาม

ทั้งนี้ ซาลาห์  ซึ่งซัด 3 ประตู 3 แอสซิสต์ ใน 3 เกมลีก ซีซั่นนี้ ถือเป็นนักเตะที่มีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากเขาตะบันไปกว่า 200 ประตูให้กับต้นสังกัด และแม้อายุ 32 ปีแล้วแต่หากนักเตะย้ายออกไปถือเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของทีม ด้วยเหตุนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล เต็มใจที่จะแหกนโยบายเพื่อเก็บเขาเอาไว้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X