มาร์คัส แรชฟอร์ด ของแทร่!อดีตหอก แมนยู ยันคืนร่างทองชัวร์

มาร์คัส แรชฟอร์ด ของแทร่!อดีตหอก แมนยู ยันคืนร่างทองชัวร์
หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังแสดงความเชื่อมั่นในตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่เปลี่ยนแปลงโดยการันตีต่อสาวก ผีแดง ว่าหัวหอกอิงลิชยังมีศักยภาพเต็มเปี่ยม

แรชฟอร์ด ในฐานะเด็กปั้นของสโมสรสร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอล ผีแดง อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล คารัง 3-0 ซึ่งดาวยิงวัย 26 ปีถูกโจมตียับถึงฟอร์มการเล่นที่ไม่อาจเป็นที่พึ่งของทีมได้อย่างที่ควรจะเป็น

อย่างไรก็ดี ซาฮา อดีตสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส เอ่ยปกป้อง แรชฟอร์ด ว่าแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในเกมแดงเดือด และเขาเชื่อว่าอีกไม่นานเจ้าตัวจะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้

"ผมเป็นคนแรกที่วิจารณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตอนที่เขาโชว์ฟอร์มไม่ออก แต่ผมชอบฟอร์มของเขากับ ลิเวอร์พูล ในแง่ของความทุ่มเท และการวิ่งอย่างขยันขันแข็ง เขาไม่ประสบความสำเร็จ แต่ทัศนคติและแนวทางการเล่นของเขาเป็นสิ่งที่ถูกต้อง" ซาฮา ระบุเมื่อ 10 ก.ย.

"ทุกคนเล่นได้แย่กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งทำให้คุณโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาไม่ได้ในฐานะกองหน้า ไม่มีกองกลางคนไหนสร้างเกมได้ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับกองหน้าทุกราย แต่สำหรับผมเป็นเรื่องถูกต้องแล้วที่ แรชฟอร์ด ได้เล่นตลอด 90 นาที"

"แรชฟอร์ด สามารถช่วยทีมได้ ตอนนี้เขายังมีคุณค่า เขามีความสามารถ อเลฮานโดร การ์นาโช่ , อาหมัด และ โจชัว เซิร์กซี่ เป็นสินทรัพย์ที่ดีเช่นกัน พวกเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ตอนนี้พวกเขายังไม่ใช่นักเตะที่สมบูรณ์แบบ"

"หนึ่งในนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีศักยภาพ แต่เล่นไม่ได้คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด  ผมยังคิดว่าเขาเป็นสินทรัพย์ชิ้นสำคัญ แต่ตอนนี้มันเป็นเวลาที่เขาจะต้องมุ่งมั่นต่อไป ผมให้เวลาอีกห้านัด และสิ่งต่างๆจะเริ่มต้นเข้าที่เข้าทางสำหรับเขามากขึ้น ลิเวอร์พูล เป็นเกมที่ยาก แต่เขาจะยิงประตูได้แน่" ซาฮา แสดงความมั่นใจ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X