อาร์เซน่อล สมหวังกี่โมง? กูรูฟันธงทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

อาร์เซน่อล สมหวังกี่โมง? กูรูฟันธงทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก
วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส ออกโรงชี้ถึงทีมที่มีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้โดยมองว่า อาร์เซน่อล จะอกหักอีกตามเคย

กัลลาส ในฐานะอดีตดาวเตะทีม เชลซี ,อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส เปิดปากถึงการแย่งชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2024/25 ว่าจะเป็นเรื่องของสามสโมสรโดย ลิเวอร์พูล จะกระโดดเข้าร่วมวงด้วยแม้จะเป็นซีซั่นแรกของ อาร์เน่อ สล็อต ที่ได้รับงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์

อย่างไรก็ดี กัลลาส เชื่อว่าเมื่อเทียบขุมกำลังแล้ว หงส์แดง มีโอกาสล้ม เรือใบสีฟ้า ได้มากกว่า เดอะ กันเนอร์ส

"ผมเป็นกังวลว่า ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ จะหนีไปไกลด้วยกันสองทีม มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องออกสตาร์ตซีซั่นด้วยชัยชนะ และเมื่อมองดูการส่งสัญญาณของ ลิเวอร์พูล ที่ชนะใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3-0" อดีตพ่อค้าแข้งในวัย 47 ปีเอ่ยเมื่อ 10 ก.ย.

"คุณจำเป็นต้องทำให้คู่แข่งหวาดผวาก่อนที่เกมจะเริ่มต้น และมันเป็นสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ทำได้ มันเป็นการส่งสัญญาณที่ชัดเจน จากนั้นหากคุณมองไปที่ แมนฯ ซิตี้ ทีมเล็กๆไม่อยากเล่นกับพวกเขาเพราะคุณรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

"แมนฯ ซิตี้ , ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล จะมีลุ้นเหมือนเดิม แต่ผมไม่คิดว่า อาร์เซน่อล มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งที่สุด"

ด้าน เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้า แมนฯ ซิตี้ เห็นคล้อยว่า ลิเวอร์พูล เป็นผู้ท้าชิงตัวจริงในซีซั่นนี้

"ลิเวอร์พูล เริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่งโดยเฉพาะเมื่อพิจารณาว่ามันสิ้นสุดยุคของ คล็อปป์ แล้ว" อดีตหัวหอกทีมชาติ อาร์เจนติน่า เปิดปาก

"พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นว่ายังเป็นหนึ่งในทีมที่คุณต้องเอาชนะให้ได้เพื่อการคว้าแชมป์เหมือนสองสามปีที่ผ่านมา แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่แค่การเริ่มซีซั่น มันเป็นเรื่องของการจบซีซั่นด้วย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X