รอยร้าวผู้บริหาร เชลซี! เผยต้นเหตุทำ โบห์ลี่-เอ็กห์บาลี่ ผิดใจกัน

รอยร้าวผู้บริหาร เชลซี! เผยต้นเหตุทำ โบห์ลี่-เอ็กห์บาลี่ ผิดใจกัน
เดอะ ไทม์ส ระบุ เรื่องของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คือต้นเหตุที่ทำให้เริ่มเกิดรอยร้าวระหว่าง 2 ผู้บริหารของ เชลซี ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าทั้งคู่กำลังพยายามซื้อหุ้นของอีกฝ่าย

ท็อดด์ โบห์ลี่ กับ เบห์ดาด เอ็กห์บาลี่ 2 ผู้บริหารระดับสูงของ เชลซี เริ่มผิดใจกันจากการที่ตอนแรก โบห์ลี่ อยากให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นผู้จัดการทีมต่อไป ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ

ช่วงไม่กี่วันก่อนมีกระแสข่าวลือว่า โบห์ลี่ กับ เอ็กห์บาลี่ กำลังมีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายระหว่างกันทั้งที่พวกเขาร่วมมือกันเข้ามาเทคโอเวอร์ เชลซี เมื่อราว 2 ปีก่อน จนว่ากันว่าตอนนี้ต่างฝ่ายต่างก็กำลังพยายามที่จะซื้อหุ้นของอีกฝ่ายให้ได้ เพื่อที่จะได้มีอำนาจในการบริหารทีมมากกว่าอีกกลุ่ม

ตอนแรกไม่มีการเปิดเผยว่าอะไรเป็นต้นเหตุของความบาดหมางครั้งนี้ กระทั่งล่าสุด เดอะ ไทม์ส ก็ระบุว่ามันมาจากเรื่องของ โปเช็ตติโน่ เพราะทาง โบห์ลี่ หนุนหลัง โปเช็ตติโน่ แบบเต็มเปี่ยม และพยายามที่จะโน้มน้าวใจให้คนอื่นคล้อยตามว่ากุนซือชาวอาร์เจนไตน์คือคนที่เหมาะกับทีม

อย่างไรก็ตาม กลุ่มทุน Clearlake Capital ซึ่งเป็นกลุ่มของ เอ็กห์บาลี่ ตัดสินใจเชื่อการวิเคราะห์ของ พอล วินสแตนลี่ย์ กับ ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต 2 ผู้อำนวยการกีฬาของทีมที่เสนอว่าควรปลด โปเช็ตติโน่ ก่อนที่ โปเช็ตติโน่ จะต้องบอกลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไป


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X