พักรักเพื่อรบ! เทรนต์ ยุติสัมพันธ์ลูกสาวจู๊ด ลอว์ หลังคบ 5 เดือน

พักรักเพื่อรบ! เทรนต์ ยุติสัมพันธ์ลูกสาวจู๊ด ลอว์ หลังคบ 5 เดือน
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดาวเตะลิเวอร์พูล ขอพักเรื่องรักกับ ไอริส ลอว์ เพื่อหันไปทุ่มเทกับอาชีพนักเตะเช่นเดียวกับฝ่ายหญิงที่อยากรุ่งกับงานในวงการบันเทิง

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กเท้าชั่งทองของ ลิเวอร์พูล ยุติสัมพันธ์รักกับ ไอริส ลอว์ นางแบบสาวคนสวยเรียบร้อยแล้ว โดยเหตุผลเพราะทั้งสองคนต้องการทุ่มเทเวลาให้กับอาชีพของพวกเขา

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปีคบหาดูใจกับ ไอริส พระเอกชื่อก้องโลกแห่งวงการฮอลลีวู้ด มาได้ประมาณ 5 เดือน โดยความรักของทั้งสองคนดูเหมือนจะไปได้สวย แต่อยู่ดีๆ ทั้งคู่ก็ตัดสินใจหยุดพักความโรแมนติกเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

เพื่อนของสาวไอริส เผยถึงเหตุผลที่ "รองเทรนต์" กับทายาทคนงามของ จู๊ด ลอว์ ต้องเลิกลากันเพราะพวกเขามีเป้าหมายในเรื่องอาชีพเป็นหลัก ส่วนความรักของพักเอาไว้ก่อน "เทรนต์ กับ ไอริส  มีช่วงซัมเมอร์ที่สนุกๆ ด้วยกัน และมันก็ดีเยี่ยมมากๆ"

"แต่ชีวิตของทั้งสองคนยุ่งสุดๆ เทรนต์ มีตารางแน่นเอี๊ยดกับทีมฟุตบอลชุดใหญ่และ ไอริส ก็มีงานที่จะต้องเดินทางไปรอบโลก พวกเขามีโอกาสได้ใช้เวลาช่วงวันหยุดกับครอครวของเขาเมื่อเดือนกรกฎาคม และพวกเขาก็ไปได้สวย"

"ดังนั้นแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เดทกันอีกต่อไป ไอริส กับ เทรนต์ จะยังคงเป็นเพื่อนกันต่อไป เธอประทับใจเขาและมีความสุขที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน แต่ ไอริส เป็นผู้หญิงทำงาน และเธอโฟกัสเรื่องความสำเร็จส่วนตัวของเธอ"

"การเป็นแค่แว็ก (สาวที่เป็นแฟนหรือภรรยานักเตะ) ไม่เคยอยู่ในความคิดของเธอ โดยเฉพาะการที่ เทรนต์ ใช้ชีวิตอยู่ทางตอนเหนือ และเธออยู่ในลอนดอน ตอนนี้พวกเขาไม่ได้คบกันแล้ว และยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่มีการโกรธระหว่างพวกเขา และ ไอริส มีหลายสิ่งดีๆ ที่พูดถึง เทรนต์ มากมาย" เพื่อนคนเดิม ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X